Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại gia sắp nổi" Newcastle có thể chiêu mộ thành công Gareth Bale nếu...

Thứ Bảy 25/04/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền đạo người Bulgaria mà từng khoác áo MU, Dimitar Berbatov thì trong trường hợp Newcastle được dẫn dắt bởi HLV Mauricio Pochettino, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo Gareth Bale.

Có Pochettino, Newcastle sẽ có thể thuyết phục được Gareth Bale


Thái tử Saudi Arabia, ông Mohammed bin Salman đã quyết định mua đứt CLB Newcastle từ ông chủ hiện tại Mike Ashley. Quá trình sang nhượng trị giá 300 triệu bảng này gần như đã được hoàn tất và chuẩn bị được công bố chính thức. Với khối tài sản khổng lồ, tỷ phú Salman chắc chắn đặt tham vọng biến "Chích chòe" trở thành thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu.
 
Newcastle mua thành công tiền đạo Gareth Bale với 1 điều kiện hình ảnh

Bale được cho là lọt vào tầm ngắm của Newcastle


Tất nhiên con đường ngắn nhất để đi đến thành công là "chiêu binh mãi mã" rầm rộ. Được biết "Chích chòe" sẽ có khoản ngân quỹ lên đến 300 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dĩ nhiên, nếu có thể Newcastle sẽ đưa về các ngôi sao hàng đầu.

Trong đó, Newcastle được cho rất quan tâm đến Gareth Bale, siêu sao người xứ Wales đang chết mòn ở Real Madrid. Nhìn nhận về thông tin này, cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho hay:

"Tôi đã nghe thấy tin đồn liên quan đến việc Newcastle tìm kiếm một HLV mới và bổ sung những cầu thủ ở đẳng cấp cao. Họ thật sự đúng đắn nếu chọn Pochettino (cựu HLV của Tottenham, cũng là đội bóng cũ của Berbatov - PV)".

"Pochettino là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông ấy am hiểu bóng đá Anh và sở hữu tham vọng lớn. Pochettino phù hợp với Newcastle. Nếu nhận được lời đề nghị, rất khó để ông ấy từ chối".

"Sự có mặt của Pochettino chắc chắn sẽ thu hút nhiều ngôi sao lớn chẳng hạn Gareth Bale. Tôi tin Pochettino sẽ thuyết phục thành công cậu ấy tới St James' Park. Bale luôn muốn trở thành trung tâm của đội bóng, và cậu ấy sẽ bị thu hút bởi tham vọng của Newcastle".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X