Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chính thức lên tiếng về sự việc Tonali cá độ trái phép

Thứ Năm 19/10/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Newcastle khẳng định sẽ hỗ trợ hết sức cho tiền vệ Sandro Tonali để có thể làm sáng tỏ sự việc anh vi phạm luật cá độ trong thời gian qua.

Tonali đối mặt với án cấm thi đấu vì cá độ trái phép

Những ngày qua, bóng đá Italia chấn động bởi sự việc các cầu thủ tham gia cá độ trái phép. Sandro Tonali là một trong số những cái tên đang bị điều tra.

Ban đầu, tiền vệ người Italia thừa nhận có tham gia đặt cược trên 1 ứng dụng vào rất nhiều trận bóng đá, trong đó có cả những trận đấu của AC Milan khi anh còn thi đấu tại đây. Điều này vi phạm nghiêm trọng quy định cá độ. 

Tonali
Tonali đang bị điều tra vì cá độ trái phép.

Trước sự việc của Tonali, Newcastle đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ. Chích Chòe cho biết:

"Chúng tôi xác nhận rằng tiền vệ Tonali đang bị Văn phòng công tố Italia và LĐBĐ Italia điều tra vì tội cá độ bất hợp pháp.

Cậu ấy tham gia vào cuộc điều tra và sẽ hợp tác với các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Cậu ấy và gia đình sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ CLB.

Do quá trình điều tra đang diễn ra nên Newcastle sẽ không thể đưa ra bình luận gì thêm cho tới khi mọi chuyện được sáng tỏ."

Ngoài Tonali, còn có 2 cầu thủ khác gồm Nicolo Zaniolo (Aston Villa) và Nicolo Fagioli (Juventus) cũng đã bị điều tra. Nicolo Fagioli đã bị kết án treo giò 7 tháng sau hành động của mình. 

Điều đáng nói, Tonali được cho là chủ mưu. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ sinh năm 2000 có thể bị cấm thi đấu 3 năm. 

Tonali vừa mới gia nhập Newcastle từ mùa hè vừa qua. Để có được sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi, Newcastle phải trả cho AC Milan số tiền 70 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X