Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chính thức có HLV mới thay Benitez

Thứ Tư 17/07/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã bổ nhiệm HLV Steve Bruce để thay thế Rafa Benitez mới ra đi hè này.
Thông báo bổ nhiệm Steve Bruce được đưa ra sau khi Rafa Benitez rời khỏi Newcastle hồi tháng trước và chuyển sang dẫn dắt đội bóng Trung Quốc là Dalian Yifang.

Bruce đã đặt bút ký vào một hợp đồng 3 năm với The Magpies và sẽ bay tới Trung Quốc để tập trung cùng các học trò. Tại đây, Newcastle sẽ tham gia Premier League Asia Trophy tại Nam Kinh và Thượng Hải.

Newcastle chính thức bổ nhiệm Steve Bruce thay Benitez hình ảnh

Newcastle chính thức bổ nhiệm Steve Bruce thay Benitez


Chiến lược gia 58 tuổi này đã hoàn tất việc trở lại vùng đông bắc quê hương của mình sau khi Newcastle đồng ý các điều khoản bồi thường với Sheffield Wednesday, đội đã cán đích ở vị trí thứ 12 dưới thời Bruce ở Championship mùa trước.

"Tôi rất vui mừng và tự hào vô cùng khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Newcastle United”, Bruce chia sẻ sau khi cập bến Newcastle. "Đây là câu lạc bộ yêu thích từ thời thơ ấu của tôi và cũng là câu lạc bộ cha tôi dành tình yêu. Vì vậy đây là một khoảnh khắc rất đặc biệt đối với tôi và gia đình.

Có một thách thức lớn trước mắt chúng tôi, nhưng tôi và ban huấn luyện của mình đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ làm việc cật lực và chúng tôi sẽ cố gắng từ những ngày đầu để đảm bảo các CĐV sẽ tự hào về đội bóng”.


Việc bổ nhiệm Steve Bruce diễn ra giữa mùa hè đầy biến động tại Newcastle, với việc chia tay HLV được người hâm mộ yêu mến là Benitez. Tin đồn về một vụ mua lại từ Tập đoàn Bin Zayed có trụ sở tại Dubai đang khiến tình hình ở đội bóng thêm bất ổn. Trong khi đó, việc bổ nhiệm HLV muộn khiến Newcastle đang là đội bóng duy nhất chưa có tân binh nào hè này.
MU nhắm thủ môn của Newcastle thay De Gea
Theo báo chí Anh, MU quan tâm Martin Dubravka của Newcastle, ngôi sao người Slovakia sẽ thay thế vị trí do David de Gea để lại.
Longstaff tức giận với BLĐ Newcastle vì không cho mình tới MU
Sean Longstaff muốn khoác áo MU, cầu thủ 22 tuổi tức giận với BLĐ Newcastle vì hét giá quá cao khiến mình khó có cơ hội cập bến sân Old Trafford.
Newcastle đòi 50 triệu bảng cho Longstaff, MU có câu trả lời
Newcastle báo giá Sean Longstaff cho MU, họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Quỷ đỏ cũng phản ứng trước đòi hỏi của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X