Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Newcastle biến Tonali thành cầu thủ Italia đắt nhất lịch sử

Thứ Sáu 23/06/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Fabrizio Romano đã đăng tải thông tin Newcastle tiến gần tiền vệ Sandro Tonali với mức giá kỷ lục.

Cầu thủ 23 tuổi Sandro Tonali đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng 6 năm với Newcastle. Tại đây, Tonali sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/mùa giải, kèm 2 triệu tiền thưởng. Mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro cũng giúp cựu sao AC Milan trở thành cầu thủ Italia đắt giá nhất lịch sử, vượt qua con số 57 triệu euro của Jorginho khi gia nhập Chelsea trong quá khứ.

Đây được xem là bản hợp đồng tuyệt vời với Chích choè – CLB mới trở lại với tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Qua thương vụ này, Newcastle đưa ra động thái mạnh mẽ và sẵn sàng cạnh tranh cho những danh hiệu.

Newcastle chieu mo thanh cong Sandro Tonali
Sandro Tonali trở thành cầu thủ Italia đắt giá nhất lịch sử khi gia nhập Newcastle

Tonali là ngôi sao nổi bật của AC Milan. Tại Champions League mùa giải vừa qua, anh tạo ra 22 cơ hội cho các đồng đội, thống kê ấn tượng nhất kể từ thời Clarence Seedorf làm được mùa giải 2006/07 (24 cơ hội). Tại Serie A, tiền vệ này cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ nào dưới 23 tuổi – tổng cộng 62 cơ hội.

Sandro Tonali là tài năng trẻ được chính Rossoneri đào tạo, đã từng bước thực hiện giấc mơ vào đội một và đóng vai trò quan trọng trong phòng thay đồ, cũng như trên sân trong chiến dịch vô địch Serie A 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X