Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chiêu mộ Joe Gomez thay Marc Guehi

Thứ Ba 20/08/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ Joe Gomez của Liverpool để thay thế Marc Guehi, họ có thể chấp nhận chi hơn 40 triệu bảng cho thương vụ này. 

Newcastle đã rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Marc Guehi, lời đề nghị thứ 4 của họ vừa bị Crystal Palace từ chối. Đại bàng muốn 70 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng lời đề nghị cao nhất của Chích chòe chỉ ở mức 60 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Bây giờ Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ Joe Gomez của Liverpool để thay thế Marc Guehi. Vào tháng 6 vừa qua, Chích chòe từng hỏi mua Gomez, nhưng sau đó rút lui do Liverpool yêu cầu Anthony Gordon sẽ đến Anfield theo hướng ngược lại.

Newcastle chieu mo Joe Gomez thay Marc Guehi
Newcastle chiêu mộ Joe Gomez thay Marc Guehi

Tuy nhiên bây giờ khi Gomez thực sự muốn rời đi, để được đá chính thường xuyên, Liverpool sẵn sàng đàm phán với Newcastle. Cầu thủ đa năng này đã không có mặt trong chiến thắng của Liverpool trước Ipswich để đánh giá tương lai của mình. 

Nhưng nhu cầu tăng cường hàng phòng ngự của Newcastle đã tăng cao sau khi Fabian Schar bị cấm thi đấu ba trận vì hành vi húc đầu vào Ben Brereton Diaz, ở trận thắng 1-0 trước Southampton. Họ cũng có thể phải cạnh tranh để có được chữ ký của Gomez với Chelsea, Bayern Munich, Aston Villa và Fulham. 

Gomez đã trải qua học viện tại Charlton trước khi chuyển đến Anfield vào năm 2015. Kể từ khi ra mắt cho Lữ đoàn đỏ, hậu vệ này đã ra sân 224 lần cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường. Liverpool muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Ngoài vị trí trung vệ, Newcastle cũng cũng muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh phải mới, Ferran Torres của Barca là ưu tiên hàng đầu, anh được ban lãnh đạo Nou Camp định giá 25,5 triệu bảng. Mùa giải trước, Torres đã ra sân 42 lần trên mọi đấu trường và ghi được 11 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X