Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chiêu mộ cùng lúc 3 sao Serie A

Thứ Sáu 23/06/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Di Marzio, Newcastle sắp hoàn tất việc chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan, họ cũng đang quan tâm 2 ngôi sao khác đang chơi bóng ở Serie A.

Theo báo chí Anh và Italia, Sandro Tonali sẽ chia tay Milan để chuyển đến Newcastle. Thương vụ này chỉ còn thiếu thông báo chính thức. Theo tiết lộ, đội bóng của Italia bán cầu thủ 23 tuổi cho “Chích chòe” với mức phí 80 triệu euro. 

HLV Eddie Howe đã giúp Newcastle giành quyền tham dự Champions League mùa tới, ông cần thêm những lựa chọn tốt. Sandro Tonali sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Theo Di Marzio, Newcastle cũng đang quan tâm 2 ngôi sao khác đang chơi bóng ở Serie A.

Tonali sap toi Newcastle

Tonali sắp tới Newcastle

Theo đó, Newcastle đang đàm phán để chiêu mộ thêm hậu vệ trái Theo Hernandez của Milan, ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ được HLV Howe đánh giá cao. Man City và MU cũng đều được đồn đoán quan tâm đến hậu vệ này, anh được giá khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của Newcastle đến từ Atletico Madrid, câu lạc bộ thời niên thiếu của Hernandez.

Ngôi sao thứ ba của Serie A trong danh sách của Newcastle được cho là cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus. Anh cũng được MU và Liverpool quan tâm. Theo Metro, Aston Villa là đội bóng Anh đầu tiên tiếp cận Chiesa, họ chấp nhận chi 52 triệu bảng cho thương vụ này. 

Chiesa sẵn sàng chuyển sang Premier League, nhưng anh không có ý định gia nhập đội bóng của Unai Emery. Chiesa muốn được chơi bóng ở Champions League, và điều đó có thể mở ra cơ hội cho Newcastle. Rõ ràng nếu tới “Chích chòe” cơ hội đá chính của Chiesa cao hơn nhiều so với cập bến 2 đội bóng thành Manchester. 

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X