Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chỉ có sự phục vụ của Brendan Rodgers nếu...

Chủ Nhật 21/10/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers dẫn dắt Newcastle thay Rafael Benitez có thể xảy ra trong thời gian tới, Celtic sẵn sàng để cựu HLV của Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh nếu “Chích chòe” quyết định chi 9 triệu bảng phá vỡ hợp đồng.

Newcastle nhắm Brendan Rodgers thay Benitez


Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Newcastle dù được thi đấu trên sân nhà nhưng tiếp tục gây thất vọng khi để thua Brighton với tỷ số 0-1. 9 trận ở Premier League mùa này “Chích chòe” chỉ hòa và thua, trong đó có tới 7 thất bại.
 
Brendan Rodgers dẫn dắt Newcastle thay Rafael Benitez hình ảnh

HLV Rafa Benitez có thể bị sa thải


Với chỉ vỏn vẹn 2 điểm, Newcastle đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cùng với Huddersfield là hai đội chưa thắng ở Premier League mùa này. Với những kết quả tệ hại, “Chích chòe” đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho chiếc vé xuống hạng.

Tương lai HLV Rafael Benitez đang bị đặt một dấu hỏi lớn, đã có những thông tin cho rằng Newcastle đang lên kế hoạch sa thải cựu HLV Chelsea và Liverpool. Chỉ cần tìm được HLV mới án sa thải sẽ được đưa ra.

Bản thân Rafael Benitez cũng không mặn mà với Newcastle, ông đang có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ đội bóng. Việc không được chi tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2018 là một trong những lý do khiến ông thầy người TBN sẵn sàng rời Newcastle.

Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang tìm kiếm HLV mới, Newcastle nhắm Brendan Rodgers như một trong những sự thay thế hàng đầu cho Benitez. BLĐ “Chích chòe” tin rằng với kinh nghiệm đã từng làm việc ở Anh, Rodgers có thể giúp Newcastle thoát khỏi khủng hoảng.
 


Newcastle sẽ có Rodgers nếu chi ra 9 triệu bảng

 


Brendan Rodgers dẫn dắt Newcastle thay Rafael Benitez có thể xảy ra trong thời gian tới, Celtic sẵn sàng để cựu HLV của Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh nếu “Chích chòe” quyết định chi 9 triệu bảng phá vỡ hợp đồng.
 
Brendan Rodgers dẫn dắt Newcastle thay Rafael Benitez hình ảnh 2

Newcastle nhắm HLV Brendan Rodgers thay Benitez


Celtic cũng không còn quyết tâm giữ Brendan Rodgers bằng mọi giá, họ sẵn sàng để cựu HLV Liverpool ra đi. Hợp đồng của Rodgers với đội bóng của Scotland còn thời hạn đến năm 2021, chỉ cần Newcastle chi 9 triệu bảng giải phóng hợp đồng họ sẽ có được điều mình cần.

Newcastle đang cân nhắc việc chi 9 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Rodgers với Celtic, ngoài “Chích chòe” thì Leicester cũng quan tâm cựu HLV của Liverpool, họ nhắm Brendan Rodgers trong trường hợp Claude Puel ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X