Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chi 82 triệu Bảng mua Kvaratskhelia từ Napoli

Thứ Hai 17/07/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã gửi một lời đề nghị trị giá 82 triệu Bảng để chiêu mộ tiền vệ Khvicha Kvaratskhelia của Napoli.

Theo tờ Corriere dello Sport, Newcastle đã gửi một lời đề nghị trị giá 82 triệu Bảng cho Kvaratskhelia. Cầu thủ người Georgia đã ghi 12 bàn và đóng góp 13 kiến tạo để giúp Napoli đăng quang vô địch Serie A mùa trước. Nếu lời đề nghị này được chấp nhận, Kvaratskhelia sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử của Newcastle.

Khvicha Kvaratskhelia
Newcastle chi 82 triệu Bảng mua Kvaratskhelia

HLV Eddie Howe đang mong muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình của Newcastle khi họ phải chơi ở Champions League vào mùa giải tới. Hè này, “Chích chòe” đã chiêu mộ thành công Sandro Tonali từ AC Milan với mức phí 55 triệu Bảng. Và Italia tiếp tục là một thị trường mà Newcastle nhắm đến để đem về tân binh.

Sự vươn lên của Kvaratskhelia ở mùa giải vừa qua là một trong những câu chuyện truyền cảm hứng nhất. Cầu thủ ít tên tuổi này được Napoli chiêu mộ từ Dinamo Batumi với giá chỉ 11,5 triệu Euro. Tuy vậy, anh đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis trước đó đã nói rằng Kvaratskhelia và Victor Osimhen không phải những cầu thủ để bán. Tuy nhiên, một món lợi nhuận khổng lồ từ việc bán tiền vệ 22 tuổi đủ để khiến chủ tịch Napoli phải cân nhắc.

Kvaratskhelia có thể đá ở cả hai cánh. Cầu thủ này có thể sử dụng cả hai chân và điều này mang đến sự nguy hiểm cực kỳ lớn. Hiện tại, hợp đồng của Kvaratskhelia với Napoli còn thời hạn tới năm 2027, đồng nghĩa với việc đội bóng Italia không có áp lực phải bán và ở thế cửa trên khi đàm phán. Dù thế, con số mà Newcastle đưa ra đủ tốt để Napoli phải cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X