Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân đại gia" Newcastle chi số tiền sốc cho một thủ môn kém danh tiếng

Chủ Nhật 10/05/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Newcastle đang muốn chiêu mộ thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica và có thể chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle bỏ số tiền khủng mua thủ môn lạ


Thương vụ chuyển giao quyền sở hữu Newcastle từ ông chủ hiện tại Mike Ashley sang Thái tử Mohammed bin Salman của Saudi Arabia dự kiến sẽ được hoàn tất vào tuần tới. Với khối tài sản khổng lồ lên đến cả chục tỷ bảng, Bin Salman chắc chắn muốn đưa "Chích chòe" trở thành thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu.
Newcastle chi 53 triệu bảng mua thủ môn Odysseas Vlachodimos hình ảnh

Odysseas Vlachodimos lọt vào tầm ngắm của Newcastle


Trước mắt, đội chủ sân St James 'Park hứa hẹn sẽ mua sắm rầm rộ ở hè 2020 nhằm sớm nâng cấp đội hình. Hôm nay, tờ Daily Mail vừa phát đi thông tin cho rằng Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn mới và cái tên được nhắm đến là Odysseas Vlachodimos của Benfica.

Vlachodimos sinh ra và lớn lên ở Đức song do cảm thấy cơ hội khoác áo ĐTQG Đức là không cao nên cầu thủ này đã quyết định nhập quốc tịch Hy Lạp, và đến nay đã có 6 lần khoác áo ĐTQG Hy Lạp.

Năm 2016, Vlachodimos gia nhập Panathinaikos của Hy Lạp trước khi chuyển đến Benfica 2 năm sau đó. Mùa này cầu thủ 26 tuổi đã có 24 lần ra sân và có tới 14 trận giữ sạch lưới (mới phải nhận 14 bàn thua).

Hợp đồng giữa Vlachodimos và Benfica có điều khoản giải phóng lên tới 53 triệu bảng, song số tiền đó không thể làm khó "Chích chòe" một khi hoàn tất xong quá trình chuyển giao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X