Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chi 50 triệu Bảng đón sao Inter

Thứ Năm 15/06/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang đàm phán với Inter để chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella với mức phí 50 triệu Bảng.

HLV Eddie Howe rất ngưỡng mộ tài năng của Nicolo Barella. Cầu thủ người Italia mới nằm trong đội hình xuất phát của Inter ở trận chung kết Champions League với Man City.

Nicolo Barella
Newcastle chi 50 triệu Bảng đón Barella

Nicolo Barella thi đấu chủ yêu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh có thể đóng góp tốt cho cả hai khâu tấn công lẫn phòng ngự. Ở mùa giải vừa qua, Barella đã ra sân tổng cộng 52 lần cho Inter, ghi 9 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo thành bàn. Dù thất bại ở những đấu trường chính nhưng Barella cùng Inter vẫn giành 2 danh hiệu là Siêu cúp Italia và Coppa Italia.

Hiện tại, Barella đang được định giá khoảng 60 triệu Bảng Anh. Với những màn thể hiện của cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải vừa qua, Newcastle rõ ràng phải nâng giá hỏi mua mới có thể thuyết phục được Inter nhả người.

Hè năm ngoái, Newcastle đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ khi chi ra 60 triệu Bảng để đem về tiền đạo Alexander Isak. Sau một mùa giải ấn tượng dưới thời Eddie Howe, Newcastle sẽ được tham dự Champions League mùa sau. Nhờ vậy, họ sẽ có một vị thế tốt hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Newcastle cũng đang vượt mặt Tottenham ở cuộc đua giành chữ ký của James Maddison. Cả hai câu lạc bộ này đều quan tâm tới ngôi sao của Leicester. Vào mùa hè này, Maddison chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với “bầy cáo”.

Sự quan tâm của Newcastle dành cho James Maddison đã đến từ tháng Một. Tuy nhiên, Leicester khi đó không muốn bán cầu thủ 26 tuổi vì phải giữ quân để đua trụ hạng. Nhưng bây giờ thì Leicester đã xuống hạng và có thể họ không giữ chân được Maddison.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X