Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chi 45 triệu Bảng mua sao Everton

Thứ Bảy 28/01/2023 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Gordon sẽ đến Newcastle kiểm tra y tế và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu Bảng. Trong khi đó, Kieran Trippier cũng gia hạn hợp đồng với “Chích chòe”.

Newcastle chi 45 triệu Bảng mua Anthony Gordon

Newcastle đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Anthony Gordon từ Everton với mức phí 40 triệu Bảng cộng thêm 5 triệu điều khoản phụ. Gordon sẽ trở thành cầu thủ có giá trị cao thứ 2 trong lịch sử Newcastle, chỉ thua kém Alexander Isak với giá 60 triệu Bảng.

Anthony Gordon
Newcastle chi 45 triệu Bảng mua Anthony Gordon

Everton có đính kèm thêm điều khoản nhận hoa hồng sau này nếu như Newcastle bán Anthony Gordon. Quyết định được đưa ra khi Gordon tuyên bố không muốn khoác áo Everton thêm nữa.

Newcastle xem Gordon là một cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Ở mùa giải năm nay, Gordon đã xuất phát 12 trận ở Premier League, ghi được 3 bàn và tạo ra 8 cơ hội cho đồng đội.

Ở kỳ chuyển nhượng hè, Anthony Gordon được Chelsea và Newcastle nhắm đến. Nhưng một thương vụ chuyển nhượng không được Everton thông qua. Đến lúc này, Everton cũng đang gặp nhiều khó khăn nhưng lại quyết định chia tay chân sút số 1 của mình ở Premier League.

Ngoài việc đón Anthony Gordon, Newcastle cũng ký gia hạn hợp đồng với Kieran Trippier tới năm 2025. Cầu thủ 32 tuổi gia nhập Newcastle từ Atletico Madrid vào mùa đông năm ngoái. Anh là một thành viên quan trọng để giúp “Chích chòe” giữ sạch lưới 16 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Ngoài ra, Trippier còn đóng góp 6 pha kiến tạo và 1 bàn thắng ở Premier League năm nay. Điều đó giúp Newcastle vươn tới vị trí thứ 3 ở Premier League vào thời điểm hiện tại và có cơ hội lớn để về đích trong top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X