Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chi 40 triệu bảng mua tiền vệ của Chelsea

Thứ Năm 18/08/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang liên hệ với Chelsea về tiền vệ Conor Gallagher, nhằm giúp HLV Eddie Howe hoàn thiện dự án cho những tham vọng mùa giải 2022/23.

Newcastle hỏi mua Gallagher

Mùa giải vừa qua, Conor Gallagher thi đấu cực kỳ nổi bật ở Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea. “Đại bàng” sau đó ngỏ ý muốn mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa, nhưng The Blues đã từ chối. HLV Thomas Tuchel đã quyết định gọi cầu thủ 22 tuổi trở lại Stamford Bridge.

Mặc dù trở lại Chelsea, nhưng cơ hội đá chính của Conor Gallagher là không nhiều. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ của The Blues, sau Kante, Jorginho và Mateo Kovacic. Chứng kiến tiền vệ người Anh không được sử dụng, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh.

Newcastle hoi mua Gallagher

Newcastle hỏi mua Gallagher

Newcastle đang liên hệ với Chelsea về tiền vệ Conor Gallagher, nhằm giúp HLV Eddie Howe hoàn thiện dự án cho những tham vọng mùa giải 2022/23. HLV Edie Howe rất thích Gallagher vì anh thi đấu năng nổ và toàn diện. 

Cầu thủ 22 tuổi này được chờ đợi mang đến sự cân bằng và khả năng bùng nổ cho Newcastle. Chelsea đang có kế hoạch tăng cường tuyến giữa với Frenkie de Jong, và chỉ khi có được cầu thủ người Hà Lan họ mới tính đến chuyện bán Gallagher.

Về phía Gallagher, cầu thủ này hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi Newcastle, đội bóng đang cho thấy tham vọng lớn sau khi thuộc về các ông chủ người Ả Rập giàu có. Trong năm 2022, Newcastle đã chi gần 200 triệu bảng nâng cấp đội hình.

Gallagher muốn tìm một suất trong đội hình tuyển Anh dự World Cup 2022 vào cuối năm tại Qatar, anh cần được thi đấu thường xuyên. Chelsea được cho là yêu cầu 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Newcastle hoàn toàn có thể chi ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X