Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chi 30 triệu bảng mua thủ môn của Arsenal

Thứ Ba 02/04/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Newcastle sẽ thực hiện một nỗ lực để ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale trị giá 30 triệu bảng của Arsenal ở Hè 2024. 

Đội bóng của Eddie Howe đã cố gắng mang về thủ môn Aaron Ramsdale vào tháng 1 sau chấn thương của Nick Pope, nhưng thủ môn này muốn ở lại Emirates để cạnh tranh vị trí bắt chính với David Raya. Ramsdale biết rõ Howe từ thời họ cùng làm việc tại Bournemouth.

Mặc dù quyết định ở lại Arsenal, nhưng Aaron Ramsdale vẫn đang phải ngồi dự bị cho Raya. Và bây giờ cầu thủ sinh năm 1998 đã bắt đầu nghĩ đến việc rời Emirates để có được thời gian thi đấu thường xuyên hơn.

 Newcastle se thuc hien mot no luc de ky hop dong voi thu mon Aaron Ramsdale t
Newcastle muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal

Theo Daily Mail, Newcastle sẽ thực hiện một nỗ lực để ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale ở Hè 2024. Hiện tại Martin Dubravka không đáp ứng được kỳ vọng, bởi vậy Newcastle sẵn sàng đưa về thủ môn người Anh để cạnh tranh với Nick Pope. 

Với việc Nick Pope đã 32 tuổi, Newcastle sẵn sàng biến Ramsdale trở thành thủ môn số 1 ở mùa giải tới. Arsenal cũng đang tìm kiếm người thay thế Ramsdale, Pháo thủ đang theo dõi ngôi sao của Las Palmas là Alvaro Valles và Patrick Schulte của Columbus Crew.

Huyền thoại Arsenal, David Seaman cảm thấy Ramsdale quá giỏi để trở thành số 2 và thừa nhận anh có thể phải rời Emirates để đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng. Seaman nói: “Bạn phải nhớ những gì Aaron đã làm cho Arsenal. Anh ấy có rất nhiều người hâm mộ, mọi người đều biết những gì anh ấy đã làm cho Arsenal.

Tôi không muốn anh ấy đi. Nhưng với tôi, anh ấy quá giỏi để trở thành số 2. Anh ấy vẫn còn trẻ, mới 24 tuổi và còn cả một tương lai ở phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X