Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle cháy vé khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLB

Thứ Sáu 08/10/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng ngàn người hâm mộ Newcastle đã xếp hàng mua vé cả mùa của CLB sau thương vụ chuyển nhượng lịch sử trị giá 300 triệu bảng.

CĐV Newcastle xếp hàng dài mua vé cả mùa của CLB


Tối 7/10, BTC Ngoại hạng Anh chính thức xác nhận, Newcastle đã đổi chủ thành công. Chủ tịch cũ Mike Ashley đã đồng ý bán đội bóng với giá 300 triệu bảng. Newcastle giờ thuộc về Quỹ Đầu tư Công của Saudi Arabia (PIF). Theo nhiều nguồn tin, PIF sở hữu 80% cổ phần, PCP Capital Partners và RB Sports&Media mỗi công ty nắm giữ 10% còn lại.

PIF có tổng khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng, nhiều nhất trong thế giới bóng đá ở thời điểm hiện tại với người đứng đầu là Thái tử Mohammad Bin Salman - phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Saudi Arabia.
 
CĐV Newcastle xếp hàng dài mua vé cả mùa của CLB

CĐV Newcastle xếp hàng dài mua vé cả mùa của CLB


Nhiệm vụ của chủ mới Newcastle là phải mang về cho đội bóng những ngôi sao để nâng tầm CLB, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Việc “Chích chòe” đổi chủ khiến NHM của đội bóng này sung sướng, họ đổ ra đường ăn mừng. Xung quanh sân St James 'Park chật cứng NHM của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Không chỉ tới sân St James 'Park để ăn mừng, hàng nghìn người hâm mộ Newcastle đã xếp hàng mua vé cả mùa của CLB sau thương vụ chuyển nhượng lịch sử trị giá 300 triệu bảng. Trước đó, vé cả mùa đã được bán từ tháng 7, nhưng không được quá nhiều người quan tâm.

Phải đến bây giờ khi CLB thuộc về các ông chủ giàu có người Ả Rập Xê Út, CĐV Newcastle mới thay đổi quyết định của mình. Ngoài việc xếp hàng mua vé bên ngoài sân St James 'Park, NHM “Chích chòe” còn đặt mua vé cả mùa trên trang web bán vé của CLB.

Trong những trận đấu tới của Newcastle trên sân nhà, có lẽ NHM tới sân St James 'Park sẽ đông hơn hẳn. Và huyền thoại của Newcastle, Alan Shearer đã tỏ ra vui mừng, ông viết: “Yesssssssss. Chúng tôi có thể hy vọng một lần nữa. Newcastle có thể trở thành một CLB hàng đầu sau thương vụ đổi chủ lần này”.
VIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệtVIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệt
CĐV Newcastle đã đổ ra đường ăn mừng sau khi Chủ tịch Mike Ashley đồng ý bán CLB cho những ông chủ người Ả Rập Xê Út với giá 300 triệu bảng.
Steve Bruce lo bị Newcastle sa thảiSteve Bruce lo bị Newcastle sa thải
HLV Steve Bruce thừa nhận ông muốn ở lại Newcastle nhưng sẽ không cảm thấy cay đắng nếu như CLB quyết định tạo ra sự thay đổi.
CLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủCLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủ
Chỉ trong nháy mắt, đội bóng đang xếp áp chót Premier League Newcastle đã trở thành CLB có chủ sở hữu giàu nhất thế giới.
Frank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve BruceFrank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve Bruce
Theo tờ Mirror, HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 được Newcastle nhắm thay Steve Bruce, người đang gặp áp lực rất lớn.
Newcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lạiNewcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lại
Tập đoàn Saudi Arabia đang được bật đèn xanh mua lại Newcastle với giá 300 triệu bảng và thương vụ này dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X