Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard

Thứ Sáu 08/10/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, HLV Steven Gerrard đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Steve Bruce ở Newcastle dưới thời các ông chủ người Ả Rập.

Newcastle cân nhắc bổ nhiệm HLV Steven Gerrard


Như vậy là thương vụ bán Newcastle của Mike Ashley đã chính thức được hoàn tất. Theo đó, Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út (PIF) đã bỏ ra 300 triệu bảng để sở hữu đội chủ sân St James’ Park.

Vào năm ngoái, PIF – dẫn đầu bởi Thái tử Mohammed bin Salman đã tiếp cận Newcastle. Tuy nhiên, cho đến khi Chính quyền Ả Rập Xê Út đảm bảo rằng họ sẽ không nhúng tay vào hoạt động quản trị câu lạc bộ, BTC Ngoại hạng Anh mới cho phép thương vụ này được hoàn thành.
Newcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard

Newcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard


Với số tiền cực lớn trong tay, nhiều khả năng những ông chủ người Ả Rập Xê Út sẽ chi tiền nâng cấp đội hình Newcastle, dần giúp đội bóng này chinh phục những danh hiệu trong tương lai, giống cách PSG hay Man City đã làm trong quá khứ.

Trước khi nghĩ đến việc nâng cấp đội hình, BLĐ Newcastle đang lên kế hoạch thay tướng. Họ cho rằng HLV Steve Bruce chưa đủ tài năng để dẫn dắt CLB, bởi vậy một HLV mới sẽ được đưa về. Steven Gerrard, Frank Lampard, Rafa Benitez, Eddie Howe và thậm chí cả Arsene Wenger đều được đưa vào tầm ngắm.

Theo Telegraph, HLV Steven Gerrard là ứng viên số 1 thay thế Steve Bruce. Nhà cầm quân người Anh hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở giải VĐQG Scotland, ông đã giúp đội bóng này chơi tốt và mang về một vài danh hiệu.

Newcastle tin rằng Steven Gerrard sẽ giúp đội bóng thay đổi theo hướng tích cực, họ sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với huyền thoại của Liverpool. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có được điều mình cần. CLB Rangers sẽ không dễ nhả Gerrard, đấy là chưa kể BLĐ Liverpool muốn huyền thoại sân Anfield kế nhiệm Klopp trong tương lai gần.
Newcastle cháy vé khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLBNewcastle cháy vé khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLB
Hàng ngàn người hâm mộ Newcastle đã xếp hàng mua vé cả mùa của CLB sau thương vụ chuyển nhượng lịch sử trị giá 300 triệu bảng.
VIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệtVIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệt
CĐV Newcastle đã đổ ra đường ăn mừng sau khi Chủ tịch Mike Ashley đồng ý bán CLB cho những ông chủ người Ả Rập Xê Út với giá 300 triệu bảng.
Steve Bruce lo bị Newcastle sa thảiSteve Bruce lo bị Newcastle sa thải
HLV Steve Bruce thừa nhận ông muốn ở lại Newcastle nhưng sẽ không cảm thấy cay đắng nếu như CLB quyết định tạo ra sự thay đổi.
CLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủCLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủ
Chỉ trong nháy mắt, đội bóng đang xếp áp chót Premier League Newcastle đã trở thành CLB có chủ sở hữu giàu nhất thế giới.
Frank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve BruceFrank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve Bruce
Theo tờ Mirror, HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 được Newcastle nhắm thay Steve Bruce, người đang gặp áp lực rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X