Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse Lingard

Thứ Sáu 28/01/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle cảm thấy bất ngờ khi MU muốn thu về 12 triệu bảng từ một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không được sử dụng như tiền vệ Jesse Lingard.

Newcastle quan tâm Jesse Lingard


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard không được trao cơ hội ra sân ở MU. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ tìm kiếm cơ hội từ băng ghế dự bị trong những trận đấu ở Premier League hay Champions League. Nhiều cựu cầu thủ MU tiếc nuối khi thấy Lingard không được trọng dụng ở sân Old Trafford.

Nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Jesse Lingard, trong đó có Newcastle. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh muốn có cầu thủ 29 tuổi, qua đó tăng khả năng trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải. Họ muốn mượn Lingard từ nay đến hết mùa giải.
Newcastle quan tâm Jesse Lingard

Newcastle quan tâm Jesse Lingard


Newcastle chấp nhận trả mức lương 100.000 bảng/tuần mà Lingard đang nhận ở MU, ngoài ra họ còn chấp nhận chi thêm 2.5 triệu euro phí mượn cầu thủ này đến Hè 2022. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị từ phía “Chích chòe”.

Giám đốc điều hành của Manchester United tuyên bố chỉ muốn bán đứt Lingard chứ không muốn cho mượn, họ muốn thu về 12 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Newcastle cảm thấy bất ngờ trước lời đề nghị của Man đỏ bởi Lingard chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không được sử dụng.

Lời đề nghị từ phía MU khó được Newcastle chấp nhận, và HLV Eddie Howe đã chuyển hướng sang mượn Dele Alli của Tottenham. Về phía Lingard, anh muốn rời đi theo dạng cho mượn, nhưng với việc bị MU làm khó nhiều khả năng tiền vệ này sẽ buộc phải ở lại sân Old Trafford.

West Ham và Tottenham đều thể hiện sự quan tâm đến Lingard vào đầu tháng này nhưng MU đều đã từ chối, họ đưa ra các yêu cầu rất khó khiến đối phương buộc phải chấp nhận hoặc bỏ cuộc.
Dàn sao MU hội tụ ở DubaiDàn sao MU hội tụ ở Dubai
Harry Maguire, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều đăng tải những hình ảnh có mặt ở Dubai, ngoài việc đến đây nghỉ ngơi họ cũng nỗ lực tập luyện để duy trì...
Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao TottenhamThương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.
Newcastle làm mọi cách chiêu mộ LingardNewcastle làm mọi cách chiêu mộ Lingard
Trong những ngày qua, Newcastle đã lên 2 phương án để chiêu mộ Jesse Lingard vào mùa đông này và đang chờ phản hồi từ Man United.
Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle
MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle, Chelsea quan tâm Gavi là những tin tức đáng chú ý sáng 20/1.
Tottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse LingardTottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse Lingard
Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard sau khi cầu thủ người Anh kết thúc hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X