Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bị loại sốc ở FA Cup

Chủ Nhật 08/01/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle bị loại ngay ở vòng 3 FA Cup khi để thua trên sân của đội hạng 3 Sheffield Wednesday.

Newcastle bị loại sốc ở FA Cup

Newcastle làm khách tới Hillsborough với phong độ ấn tượng. Họ không để thua trận nào trên mọi đấu trường kể từ thất bại trước Liverpool hồi tháng 8.

Newcastle
Newcastle bị loại sốc ở FA Cup

Tuy nhiên, Sheffield Wednesday đã trở thành đội ngăn chặn chuỗi trận ấn tượng đó. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 52, dù Windass dường như đã việt vị một đoạn nhỏ khi đánh đầu vào lưới Martin Dubravka. May mắn cho Sheffield Wednesday khi trận đấu này không sử dụng công nghệ VAR.

Nhưng ở bàn thắng thứ 2 của Windass thì không có tranh cãi nào. Tiền đạo của Sheffield tung ra cú đá bằng chân phải khiến Dubravka không có cơ hội cản phá.

Bruno Guimaraes gỡ bàn cho Newcastle ở phút 69. Nhưng quãng thời gian áp đảo sau đó không đủ giúp cho “Chích chòe” tìm được bàn gỡ hòa. Và cuối cùng thì Newcastle phải hứng chịu trận thua thứ 2 ở mùa giải này.

Kết quả này đồng nghĩa rằng Newcastle đã bị loại ở vòng 3 FA Cup ở mùa giải thứ 3 liên tiếp. Họ đã bị loại ở vòng 3 FA Cup 2 lần liên tiếp dưới thời Eddie Howe.

Dù sao, việc bị loại ở FA Cup cũng là một yếu tố để Newcastle có thể tập trung cho cuộc đua top 4 ở Premier League. Hiện tại, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể bật khỏi top 4 chỉ sau một vòng đấu khi Man United và Tottenham đều đang có vị trí rất gần.

Ngoài ra, cơ hội để “Chích chòe” giành danh hiệu ở mùa giải này vẫn còn. Vào giữa tuần tới, Newcastle sẽ đá trận tứ kết Carabao Cup với Newcastle và khả năng đi tiếp của họ là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X