Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bắt đầu đàm phán vụ Raphinha

Thứ Bảy 06/01/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Newcastle đang bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. 

Newcastle sa sút trong thời gian gần đây, họ thua 7 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hậu quả là họ xếp bét bảng F Champions League, thậm chí không có vé tham dự vòng play-off Europa League. Ngoài ra, Chích chòe còn dừng bước trước Chelsea ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Ở mặt trận Premier League, Newcastle đã tụt xuống vị trí thứ 9, thầy trò Eddie Howe bây giờ đã cách Top 4 đến 11 điểm, họ thậm chí xếp sau cả West Ham hay Brighton. Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải, HLV Eddie Howe muốn có thêm những bản hợp đồng mới. 

Newcastle bat dau dam phan chieu mo Raphinha

Newcastle bắt đầu đàm phán chiêu mộ Raphinha

Theo Mundo Deportivo, Newcastle đang bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Raphinha đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Barca, khi phong độ của anh không thực sự ổn định và không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Xavi. 

Kinh nghiệm của Raphinha ở Premier League là yếu tố quan trọng đối với Newcastle, trước đó anh từng có thời gian chơi tốt ở Leeds United. Newcastle sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, đội bóng cũng để mắt tới cầu thủ sinh năm 1995 từ lâu. 

Với những khó khăn về mặt tài chính, Barca đang cân nhắc đề nghị của Newcastle về Raphinha, qua đó đầu tư vào gương mặt mới. Đội bóng xứ Catalan muốn 75 triệu euro cho ngôi sao của mình. Họ cũng chấp nhận để cầu thủ người Brazil tới Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng bắt buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X