Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bắt đầu đàm phán vụ Ferran Torres

Thứ Sáu 08/12/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã có dấu hiệu thi đấu chệch choạc ở mùa giải năm nay, và HLV Eddie Howe muốn nâng cấp đội hình bằng ngôi sao tấn công Ferran Torres.

Ở trận đấu gần nhất, Newcastle đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Everton. Đó là trận đấu mà các ngôi sao tấn công của Chích chòe đã gây thất vọng rất lớn. Ở thời điểm mùa giải diễn ra với lịch thi đấu dày đặc, việc hàng loạt những trụ cột chấn thương đang tàn phá đội hình của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Để tăng chiều sâu đội hình, qua đó cạnh tranh tốt hơn ở giai đoạn lượt về của mùa giải, HLV Eddie Howe muốn nâng cấp đội hình bằng ngôi sao tấn công Ferran Torres. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng chơi bóng ở Premier League trong màu áo Man City, nên anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Newcastle. 

Newcastle bat dau dam phan vu Ferran Torres

Newcastle bắt đầu đàm phán vụ Ferran Torres

Ferran Torres không phải là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Barca dưới thời Xavi, anh hoàn toàn có thể rời đi để được đá chính thường xuyên. Trong thời gian gần đây, Ferran Torres không thoải mái khi Mateu Alemany, người hậu thuận lớn nhất của anh, đã phải rời đi để nhường ghế GĐTT cho Deco.

Barca cũng đang cân nhắc bán Torres vào tháng 1, qua đó lấy kinh phí để mua đứt Joao Felix từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Bồ đang chơi tốt dưới thời Xavi theo dạng cho mượn, Barca đang cân nhắc mua đứt anh từ đội bóng thành Madrid. 

Ngoài Newcastle, các đội Napoli và Atletico cũng đang tiếp cận cựu cầu thủ Man City. Barca được cho là muốn thu về ít nhất 50 triệu euro từ Ferran Torres. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X