Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bán Gordon cho Liverpool để chiêu mộ Marc Guehi

Thứ Tư 14/08/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang rất quyết tâm chiêu mộ Marc Guehi, và họ có thể buộc phải bán Anthony Gordon cho Liverpool để hoàn tất thương vụ này.

Sau màn trình diễn xuất sắc tại Euro 2024, Marc Guehi đang nhận được sự quan tâm chuyển nhượng cực lớn khi Arsenal, Liverpool và MU đều liên hệ với hậu vệ này. Tuy nhiên, Newcastle là câu lạc bộ duy nhất còn quan tâm đến anh khi gần đây đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho ngôi sao của Palace với mức giá ban đầu là 55 triệu bảng Anh, kèm theo 5 triệu bảng Anh phụ phí.

Con số này vẫn thấp hơn mức định giá 70 triệu bảng Anh của Đại bàng dành cho cầu thủ 24 tuổi, Palace vẫn đang tỏ ra cứng rắn và Chích chòe có thể sẽ phải nâng mức phí chiêu mộ Guehi, qua đó hy vọng có được điều mình cần.

Chu tich Crystal Palace len tieng vu ban Marc Guehi cho Newcastle

 Marc Guehi là mục tiêu hàng đầu của Newcastle

 

Theo Metro, Newcastle đang rất quyết tâm chiêu mộ Marc Guehi, và họ có thể buộc phải bán Anthony Gordon cho Liverpool để hoàn tất thương vụ này. Gordon hiện vẫn là mục tiêu của The Kop, và đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có thể thu về ít nhất 60 triệu bảng từ ngôi sao người Anh.

HLV Howe khẳng định Newcastle tôn trọng luật công bằng tài chính, bởi vậy nếu muốn có một ngôi sao, họ sẽ buộc phải bán đi một cầu thủ quan trọng trong đội hình. 

Mới đây, chủ tịch kiêm đồng sở hữu Crystal Palace, Steve Parish thừa nhận lời đề nghị của Newcastle cho Marc Guehi chưa đủ sức nặng. Ông nói: “Chưa có lời đề nghị khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng. Nếu bạn muốn một cầu thủ siêu sao, bạn cần phải trả tiền cho siêu sao.

Chúng tôi rất thích Marc Guehi và muốn giữ anh ấy lại. Nếu chúng tôi bắt đầu mùa giải với anh ấy, chắc chắn chúng tôi sẽ là một đội bóng tốt hơn. Anh ấy là một tài năng của thế hệ. Mong muốn của mọi người cần phải được xem xét. Nếu ai đó muốn có anh ấy, họ cần phải gây khó khăn thực sự cho chúng tôi, hiện tại thì đó không phải là tình hình chúng tôi đang gặp phải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X