Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle, Arsenal và MU mất cả một đội hình vì chấn thương

Thứ Bảy 18/11/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premierinjuries.com mới đây đã tiết lộ số lượng các cầu thủ đang điều trị chấn thương của các đội bóng ở EPL, trong đó Newcastle ở vị trí đầu tiên.

Thông số của Premierinjuries.com được tính đến ngày 16 tháng 11. Trong danh sách được đưa ra, Newcastle đang là đội bị ảnh hưởng nhiều nhất. Theo đó, HLV Eddie Howe hiện thiếu 13 cầu thủ vì các chấn thương khác nhau. 

Bộ đôi tiền đạo chủ lực của họ là Alexander Isak và Callum Wilson đều đang dưỡng thương, 3 cầu thủ quan trọng khác là Miguel Almiron, Bruno Guimaraes và Sven Botman cũng không thể ra sân thi đấu vì các vấn đề khác nhau. 

Newcastle, Arsenal và MU mất cả một đội hình vì chấn thương 1

Số lượng các cầu thủ đang điều trị chấn thương của 20 CLB tại Premier League 2023/24

Arsenal chỉ xếp sau Newcastle với 11 cầu thủ hiện đang dính chấn thương. Jurrien Timber đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối kể từ tháng 8. Gabriel Jesus, Martin Odegaard, David Raya và 7 ngôi sao khác của Pháo thủ cũng đang vật lộn với các chấn thương khác nhau. 

Tottenham cũng đang phải vật lộn với chấn thương của các trụ cột, gần nhất là James Maddison và Richarlison. HLV Ange Postecoglou hiện không có 10 cầu thủ ở đội một. Việc không có nhiều cầu thủ quant trọng là một trong những lý do khiến Spurs thua 2 trận gần nhất. 

Giống như Spurs, Manchester United cũng có 10 cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Casemiro (đùi), Lisandro Martinez (mắt cá chân) và Rasmus Hojlund (đùi) là những cầu thủ quan trọng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Tuy nhiên, đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác đối với West Ham, đội không có một mối lo ngại nào về chấn thương. David Moyes hiện có tất cả các lựa chọn trước chuyến làm khách tới Burnley vào ngày 25 tháng 11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X