Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle 5-1 Tottenham: Spurs thua nhục dù chơi hơn người

Thứ Hai 16/05/2016 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân nhà St James' Park, Newcastle đã gây sốc khi đánh bại Tottenham với tỉ số 5-1.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Một bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân St James' Park. Theo đó, Newcastle dù không được đánh giá cao, nhưng đã gây sốc khi đánh bại Tottenham với tỉ số 5-1. Đáng chú ý, ở trận này Newcastle chơi thiếu người từ phút 67 sau khi tiền đạo Aleksandar Mitrovic nhận thẻ đỏ rời sân.

Với chiến thắng này, 'Chích chòe' đã có lời chia tay Premier League không thể ngọt ngào hơn. Trong khi đó, Tottenham đã đánh mất ngôi nhì bảng vào tay Arsenal, đội bóng đã đánh bại Aston Villa 4-0 trong trận đấu diễn ra cùng giờ.
Newcastle 5-1 Tottenham Spurs thua nhuc du choi hon nguoi hinh anh
 


Bước vào trận đấu này cả Newcastle lẫn Tottenham đều có những mục tiêu nhất định để phấn đầu. Trong khi chủ nhà cần chiến thắng để nói lời cảm ơn NHM thì phía Spurs buộc phải giành 3 điểm nếu không muốn để mất ngôi nhì bảng vào tay Arsenal.

Trong thế không còn gì để mất, các cầu thủ Newcastle đã chơi một trận đấu cởi mở. Dù không được đánh giá cao, song với quyết tâm cao độ, đội quân của Benitez đã khiến Tottenham gặp không ít khó khăn.  Phút 19, Newcastle có bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha dứt điểm cận thành của Wijnaldum.

Sau khi có được bàn mở tỉ số, Newcastle tiếp tục chơi hưng phấn. Kết quả, trước khi hiệp 1 khép lại, tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho 'Chích chòe'. Phút 39, từ một pha phản công nhanh, Sissoko đã có đường chuyền thuận lợi cho tiền đạo Mitrovic đánh đầu ghi bàn.


Sang hiệp đấu thứ 2, Tottenham chơi cố gắng hơn và có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 60. Người lập công là Lamela, sau đường chuyền của Harry  Kane. Thế nhưng đây cũng là tất cả những gì mà Spurs có được.

Trong khoảng thời gian sau đó, các cầu thủ Tottenham không cho thấy được quyết tâm gỡ hòa. Hàng thủ của họ cũng thường xuyên mắc sai lầm. Ngay cả khi được chơi với lợi thế hơn người từ phút 67 khi Mitrovic nhận thẻ đỏ rời sân thì tình hình vẫn không mấy sáng sủa với 'Gà trống'.

Trong khi đó, Newcastle đã tận dụng khá tốt những sai lầm của Tottenham để ghi thêm 3 bàn thắng nữa với pha lập công của Wijnaldum trên chấm 11m vào phút 73. Phút 84, Aarons nâng tỉ số lên 4-1 cho Newcastle. Đúng hai phút sau, Janmaat ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho đội nhà trước sự ngỡ ngàng của không ít CĐV Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X