Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Liverpool, người hùng Origi tri ân Salah

Thứ Bảy 11/05/2019 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Bỉ sau pha lập công ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân Newcastle để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Manchester City.

Hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Virgil Van Dijk và Mohamed Salah, hai lần Liverpool bị đội chủ nhà Newcastle gỡ hòa bởi những sai lầm của hàng phòng ngự. Christian Atsu và Salomon Rondon trừng phạt các vị khách vùng Merseyside và bảo toàn tỷ số 2-2 cho đến tận phút 84 của trận đấu.

Tuy nhiên cuối cùng với dấu ấn muộn màng của hai quân bài dự bị Divock Origi và Xherdan Shaqiri, The Kop vẫn có thể ra về với trọn vẹn ba điểm để tạm thời vượt mặt Manchester City, tiếp tục nuôi hy vọng lật ngược thế cờ trong cuộc đua vô địch Premier League ở vòng đấu cuối cùng ngày hạ màn.

Origi phát biểu trận Newcastle 2-3 Liverpool tri ân Salah hình ảnh
Tiền đạo Origi phát biểu trận Newcastle 2-3 Liverpool

Phát biểu sau pha lập công ấn định chiến thắng nghẹt thở Newcastle 2-3 Liverpool, Origi lên tiếng tri ân Salah, ngôi sao Ai Cập phải sớm rời sân giữa trận và thậm chí trên cáng bởi chấn thương tương đối nghiêm trọng. Anh còn đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Barcelona.

Tiền đạo người Bỉ chia sẻ: “Chiến thắng này dành tặng cho Mo và hy vọng anh ấy vẫn ổn để tiếp tục sát cánh bên cạnh chúng tôi trong những trận đấu quan trọng sắp tới. Chấn thương của anh ấy đã càng tiếp thêm động lực cho chúng tôi quyết tâm vượt qua khó khăn và giành ba điểm xứng đáng ngày hôm nay.”

Vượt ải Newcastle, Liverpool xem như được tạo cú hích tinh thần trước màn tiếp đón Barcelona đêm thứ tư, với thử thách vĩ đại cần phải lội ngược dòng thất bại 0-3 ở Camp Nou để đoạt vé chơi trận chung kết Champions League. Sang đến cuối tuần, thầy trò Klopp đặt mục tiêu hạ nốt Wolverhampton trong ngày hạ màn của mùa giải, bất luận nó có thể giúp họ đăng quang nước Anh hay không.

Newcastle 2-3 Liverpool: Ý chí bản lĩnh, sức sống mãnh liệt
Những chiến thắng muộn màng kịch tính và nghẹt thở thế này dường như đã trở thành thói quen đặc sản của Liverpool trong mùa giải xuất sắc đua tranh ngôi vô...
Newcastle 2-3 Liverpool: Có một ngôi sao lụi tàn ở Anfield
Daniel Sturridge vẫn đang chơi cho Liverpool, nhưng anh không còn thực sự là một cầu thủ Liverpool. Những trận đấu như thế này có lẽ chỉ mang ý nghĩa tri ân và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X