Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

New York Red Bulls không muốn Henry trở lại Arsenal

Thứ Năm 22/11/2012 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thierry Henry đang gặp phải trở lại lớn cho hành trình quay trở lại Arsenal vào mùa Đông này, và rào cản lớn nhất đến từ phía CLB chủ quản của tiền đạo người Pháp, New York Red Bulls.

Theo như lời giám đốc thể thao của New York Red Bulls, ông Andy Roxburgh cho rằng Henry cần có thời gian để nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng ở MLS: “Các cầu thủ của New York Red Bulls vừa trải qua một mùa giải vất vả, và Giáng sinh là thời gian để họ hồi phục lại thể lực. Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Arsenal, tuy nhiên, tôi nghĩ Henry có thể sẽ kiệt sức nếu tiếp tục thi đấu, và tốt hơn hết là anh ấy nên nghỉ ngơi”.



Thierry Henry
Thierry Henry

Thời gian vừa qua, Arsenal không có được phong độ tốt, và đó là lý do vì sao mà có không ít những thông tin cho rằng Henry sẽ trở lại Emirates thêm một lần nữa. Khả năng này lại tiếp tục được củng cố khi mới đây, Titi đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Tottenham. Tháng một sắp tới, Gervinho sẽ quay trở về để làm nhiệm vụ quốc gia, trong khi đó Walcott bỏ ngỏ tương lai khi vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Chính vì thế, việc Henry trở lại sẽ phần nào giúp HLV Wenger bớt lo lắng cho cho hàng công của Pháo thủ.


Mặc dù trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Wenger không loại trừ khả năng đưa Henry trở lại, và bản thân tiền đạo người Pháp cũng mong muốn được khoác áo Arsenal một lần nữa, nhưng động thái này từ phía New York Red Bulls sẽ khiến vụ chuyển nhượng rất khó thành công. Đây cũng là điều có thể hiểu được, bởi đội bóng nước Mỹ không muốn để chân sút tốt thứ hai của họ liên tục phải thi đấu trong một thời gian dài, nhất là ở một giải đấu yêu cầu thể lực cao như ở Premier League.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X