Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân cảnh báo Chelsea về thảm họa Black Friday

Thứ Tư 29/01/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thương vụ chuyển nhượng đang được Chelsea tiến hành nhưng Pat Nevin tin rằng họ cần hết sức tỉnh táo.

Theo cựu cầu thủ người Scotland, Krzysztof Piatek sẽ là mục tiêu phù hợp với Chelsea nhưng họ cần tránh viễn cảnh ngày Black Friday đen tối.
 

Chelsea nhắm một số mục tiêu


Chelsea đã bị cấm chuyển nhượng và không thể sở hữu tân binh nào vào mùa hè. Nhận thấy những hạn chế trong đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, HLV Frank Lampard đã nhắm đến một số mục tiêu như Krzysztof Piatek (Milan), Ben Chilwell (Leicester) hay Hakim Ziyech (Ajax)…

Cố nhân cảnh báo chuyển nhượng Chelsea về thảm họa Black Friday hình ảnh
Piatek là một trong các mục tiêu của chuyển nhượng Chelsea

Pat Nevin hiểu được nhu cầu mua sắm của Chelsea. Tuy nhiên, người từng có 5 năm gắn bó với The Blues khuyên họ cẩn thận trong thị trường vốn rất phức tạp.
 

Nevin có lời khuyên


Nevin nói với trang web chính thức của Chelsea: “Những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng có nhiều điểm tương đồng với doanh số của Black Friday. Khoảnh khắc bạn quay trở lại ngôi nhà đã rút một nửa tài khoản ngân hàng của mình, bạn nhận ra rằng những giao dịch mới thực hiện có phần hoảng loạn.”

“Nó không giống như kế hoạch bạn đã đặt ra ban đầu. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải có một dự định rõ ràng và không bị cuốn vào sự điên rồ trong những ngày này. Cần có kế hoạch và bám sát nó nếu bạn có thể.”

Lampard
Lampard được khuyên cẩn thận với tháng 1

Nevin nói thêm: “Một mối nguy hiểm khác của việc mua sắm không tính toán là mọi yếu tố không được xem xét như tinh thần, thể lực của cầu thủ và khả năng phù hợp với đội bóng của người đó.”

“Nếu bạn có được một cầu thủ có mức lương lớn, thậm chí có thể lớn hơn những cầu thủ hiện tại, điều đó có thể gây ra sự bất mãn. Nếu sau đó cầu thủ kia không ra sân mỗi tuần sau khi đến và ngồi trên băng ghế dự bị hoặc trên khán đài, sẽ có những lùm xùm.”

“Ai đó sẽ gõ cửa phòng lãnh đạo và yêu cầu được cải thiện hợp đồng. Họ sẽ có yêu sách hay ít nhất là tăng lương. Vì vậy, có những tác động bất ngờ của việc mua sắm trong tháng 1 này. Các CLB cần phải cảnh giác.”

“May mắn thay, Chelsea không ở tình thế tiêu cực so với những người khác. Có một mong muốn cải thiện đội hình, luôn luôn có và luôn luôn phải như vậy, nhưng đó không hẳn là một sự tuyệt vọng. Chúng ta có thể mang về 1 hay 2 hợp đồng nếu muốn, đó vẫn là điều tốt.”

“Hầu hết những cái tên được nhắc đến đều rất ấn tượng và được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi những người có trách nhiệm của CLB. Một lần nữa, Piatek có trong lựa chọn như những gì tôi dự đoán.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X