Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gilmour không phải tài năng sớm nở chóng tàn"

Chủ Nhật 15/03/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour đang có được những bước thăng tiến vượt bậc ở Chelsea và cựu cầu thủ Nevin tin rằng cầu thủ trẻ này sẽ thành công lâu dài ở Stamford Bridge.
Khi Chelsea chiêu mộ được Billy Gilmour từ Rangers, nhiều CĐV đã kỳ vọng tài năng trẻ này sẽ tỏa sáng trong tương lai. Tuy vậy, ít người đoán được rằng thời điểm bùng nổ của Gilmour lại đến tương đối sớm khi cầu thủ này liên tục tỏa sáng trong 2 trận thắng thuyết phục trước Liverpool và Everton gần đây.

Là một người Scotland, cựu cầu thủ Nevin đã biết đến tài năng của Gilmour được một thời gian. Và ông vui mừng khi cầu thủ trẻ 18 tuổi bắt đầu được ghi nhận xứng đáng.

Nevin Gilmour không phải tài năng sớm nở chóng tàn hình ảnh

"Gilmour không phải tài năng sớm nở chóng tàn"


“Cả Scotland đều bừng tỉnh với tài năng mà Billy Gilmour sở hữu. Những lời khen ngợi đến với cậu ấy không chỉ từ các chuyên gia mà từ mọi nơi. Các CĐV Chelsea, phóng viên, cựu cầu thủ hay những người ngưỡng mộ từ các đội bóng khác.

Có nhiều cầu thủ trẻ sớm nở chóng tàn. Nhưng trường hợp của Gilmour không phải thế. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ và mọi thứ dần dần được xây dựng để có được khoảnh khắc hiện tại. Cậu ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Liverpool và đã giữ nguyên được phong độ ở trận đấu với Everton sau đó 6 ngày.

Bây giờ Billy đã có một biệt danh mới, là Billyesta. Bắt đầu có những lời ca về tên của cậu ấy. Có nhiều người bắt đầu mong muốn cậu ấy được điền tên vào đội tuyển quốc gia Scotland, trong đó có tôi.

Điều tốt là bây giờ Gilmour sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người, kể cả khi cậu ấy không có phong độ tốt hay chấn thương. Lampard hiểu rõ những gì cầu thủ trẻ phải trải qua nên ủng hộ cậu ấy hết lòng. Ban huấn luyện và các cầu thủ trong đội cũng tạo ra sự động viên tuyệt vời cho cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X