Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville:"Solskjaer thêm thời gian để chấn hưng MU"

Thứ Hai 16/09/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc MU thi đấu không thực sự ấn tượng trong quãng thời gian gần đây, người đồng đội cũ Gary Neville cho rằng HLV Solskjaer cần có thời gian để chấn hưng MU.

Sau 3 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng với hai trận hòa trước Wolves và Southampton cùng trận thua 1-2 trước Crystal Palace, CLB Man United đã được hưởng cảm giác chiến thắng khi đánh bại đối thủ Leicester City tối 14/9. 

Solskjaer
Gary Neville cho rằng BLĐ MU cần kiên nhẫn với HLV Solskjaer.

Sau chiến thắng 1-0 trước Leicester, cựu hậu vệ Quỷ đỏ Gary Neville cho biết: "Solskjaer cần những bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, sau đó mùa Hè năm sau và những kỳ khác nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy được sự tiến bộ của đội bóng. 

Thử nhìn sang Klopp mà xem. Ông ấy đã mất 4 năm ở Liverpool trước khi giành được một cái gì đó. Với tư cách là một fan ruột của M.U, tôi tin Solskjaer nên mua sắm nhiều hơn.

Hãy kiên nhẫn và cho Solskjaer thêm 3 hay 4 kỳ chuyển nhượng nữa để 'dọn sạch rác' trong phòng thay đồ, bởi vì vẫn còn nhiều rác ở đó. Bạn phải làm sạch cỏ dại trước khi nghĩ đến chuyện khác. 

Solskjaer không có lỗi và đang tạo nên một tập thể chiến thắng nhưng ông ấy cần thời gian. Liverpool đã trải qua 30 năm mà không giành được Ngoại hạng Anh, điều đó nói lên rằng mọi chuyện không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Mọi thứ đều cần thời gian".

Sau thắng lợi tại Old Trafford, cuối tuần này MU sẽ có chuyến hành quân tới London gặp chủ nhà West Ham. Đây không phải đối thủ quá khó chịu và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tự tin giành 3 điểm.

Điểm tin bóng đá sáng 16/9: HLV Emery nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal trước Watford?
HLV Emery nói gì sau trận hòa của Arsenal trước Watford?, MU xem giò sao Kosovo, HLV Leicester đá xoáy Rashford,... là những tin tức có trong điểm tin sáng...
Gary Neville: “Tôi sẽ chạy xa ngàn dặm nếu được mời làm HLV của MU”
Rốt cuộc, huyền thoại Gary Neville cũng thừa nhận sự thật phũ phàng về trình độ huấn luyện của mình.
Sao trẻ MU ca ngợi HLV Solskjaer vì điều này
Sao trẻ Tahith Chong đã lên tiếng ca ngợi HLV Solskjaer vì đặt niềm tin lớn lao vào thế hệ trẻ của Man United.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X