Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville yêu cầu thiết quân luật

Thứ Sáu 14/09/2007 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gary Neville đã nói với các đồng đội ở Man Utd rằng họ không thể lơ là việc thi đấu như trong giai đoạn vừa qua nữa nếu như còn nghĩ đến việc bảo vệ chức vô địch Premiership.

Gary Neville có thể quên đi chấn thương tồi tệ này

Hậu vệ cánh phải người Anh đã không thể cùng với Man Utd thi đấu trong giai đoạn mở đầu của mùa giải vì chấn thương. Tuy nhiên, anh đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội và có khả năng ra sân trong thời gian ngắn tới.

Quỷ Đỏ đã có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong 10 năm trở lại đây khi chỉ có được 8 điểm sau 2 trận thắng, 1 thua và 2 hòa. Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch vì thế mà trở nên khó khăn hơn vì Liverpool và Arsenal đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Chấn thương mắt cá của Neville đã hoàn toàn bình phục. Anh muốn CLB sẽ không thua một trận đấu này nữa, đặc biệt là trong các trận đấu với đội bóng đầu bảng như Liverpool và Arsenal.

Neville nói: "Tôi không hi vọng chúng tôi sẽ thay đổi ngay nhưng quan trọng là chúng tôi không được để thua thêm nữa. Tôi hi vọng là chúng tôi sẽ tìm được chuỗi trận thăng hoa như mùa giải trước".

"Khi đã để thua trong các trận đấu quan trọng, thật khó để vô địch Premiership. Thua một hay 2, 3 trận thì còn có thể chấp nhận được nhưng không để việc đó xảy ra thêm nữa. Tôi không mong đợi Man Utd sẽ thua 8, 9 hay 10 trận đấu và để mất chức vô địch vào tay đội bóng khác. Đó thực sự là một điều tồi tệ".

"Các cầu thủ cần phải ý thức được mình chơi bóng vì CLB, vì vinh quang và hướng đến chức vô địch. Mọi thứ sẽ thay đổi ở Man Utd, tôi chắc chắn như vậy".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X