Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra khu vực MU cần bổ sung nhất

Thứ Ba 09/02/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Manchester United nên tăng cường các phương án phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cũng bởi sự lỏng lẻo ở hậu phương, “Quỷ đỏ” đã tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League.

MU có những cú sảy chân

MU đã từng có lúc vươn lên đầu bảng và rất được kỳ vọng sẽ tìm lại ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên sau 8 năm. Tuy nhiên, đúng lúc đó, “Quỷ đỏ” lại có những cú sảy chân đáng tiếc trước Sheffield United và mới nhất là Everton.

Neville chỉ ra khu vực MU cần bổ sung nhất hình ảnh
MU để mất điểm trước Everton đáng tiếc

Cộng thêm việc Man City vươn lên mạnh mẽ, MU đã kém ngôi đầu của hàng xóm 5 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Neville đổ lỗi cho hàng thủ

Trên kênh truyền thông của mình, Gary Neville khẳng định trách nhiệm trong sự sa sút của MU thuộc về hàng thủ: “Manchester United không hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đua vô địch Premier League. Vẫn còn thiếu một cái gì đó.”

“Nhưng tôi nghĩ họ đang đi đúng hướng. Tôi mong đợi họ sẽ thực sự thách thức trong mùa giải tới. Tôi chờ đợi sẽ có một trung vệ mới tại MU và có thể là một hậu vệ cánh khác.”

Neville chỉ ra khu vực MU cần bổ sung nhất hình ảnh 2
Neville khuyên Solskjaer bổ sung hàng thủ

“Câu chuyện thủ môn là một trong những điều cần theo dõi, không nghi ngờ gì cả. Cánh phải hàng công sẽ rất thú vị và ở trung tâm, tùy thuộc cách Greenwood thể hiện sự ổn định ra sao trong vài tháng cuối mùa giải này.”

Sở dĩ Neville nhắc tới vấn đề thủ môn là bởi David de Gea đã mắc lỗi dẫn tới 2 bàn thua trong trận gặp Everton. Dean Henderson đang chờ đợi cơ hội để thay thế công thần của MU nhiều năm qua.

Ở vị trí trung vệ, một Lindelof tầm tầm và Bailly chấn thương liên tiếp cũng được nhắc tới như sự không đáng tin cậy của MU. Họ được cho là đã chuyển sự chú ý đến Bundesliga với bộ đôi Ibrahima Konate và Dayot Upamecano của RB Leipzig trong tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X