Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville vẫn chưa thôi công kích Man City

Thứ Hai 25/01/2010 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cũng giống như không khí trước trận bán kết lượt đi Carling Cup với Manchester City, Gary Neville tiếp tục buông những lời công kích và khiêu khích đối với đội bóng cùng thành phố.

Hiện nay Gary Neville vẫn đang chịu sự điều tra của tiểu ban kỷ luật FA, sau khi có hành đông giơ “ngón tay thối” về phía người đồng đội cũ Carlos Tevez, trong tình huống mà cầu thủ người Argentina ăn mừng bàn thắng trước mặt ban lãnh đạo MU. Mặc dù chưa có công bố cụ thể, nhưng nhiều khả năng Neville sẽ không tránh khỏi hình phạt từ phía Liên đoàn bóng đá Anh, nhẹ nhất có thể là cảnh cáo.

Neville và hành động khiêu khích trong trận lượt đi

Mặc dù vậy, “lửa” trong người của thủ quân Manchester United vẫn chưa hề nguôi ngoai, đặc biệt khi trận đấu lượt về giữa MU và Man City chuẩn bị diễn ra. Theo đó, Neville cho rằng đối phương đã may mắn có được trận thắng ở lượt đi, và chắc chắn sẽ có một bài học khi đá trên Old Trafford.

“Chúng tôi đáng nhẽ cũng phải có ít nhất một trận hòa trong trận lượt đi với Man City. Trong 40 đầu tiên của trận đấu, MU chính là đội bóng chơi hay hơn rất nhiều.” Neville nói. “Chắc chắn trận lượt về sẽ cho mọi người thấy sức mạnh của Manchester United.”

Theo như tin tức từ nước Anh, sẽ có thêm 75 cảnh sát có mặt trên sân Old Trafford trong trận đấu với Man City lần này. Đây là một trong những biện pháp nhằm giảm thiểu những nguy cơ xảy ra xô xát giữa các CĐV trong trận cầu hứa hẹn sẽ căng thẳng này.

Phát biểu về không khí từ các khán đài sân Old Trafford, Neville cho biết sự hưng phấn là một điều bình thường, đặc biệt là trong những trận đấu giữa hai đội bóng cùng thành phố. Thêm vào đó, thủ quân của “Quỷ đỏ” cũng tin tưởng sức mạnh từ các CĐV nhà sẽ giúp MU có được lợi thế.

“Không khí trên sân City of Manchester hôm thứ 3 tuần trước rất ấn tượng. Tất cả những trận derby thành Manchester đều có một không khí rất cuồng nhiệt trên các khán đài, và chắc chắn ở Old Trafford vào thứ 4 này cũng sẽ như vậy. Những CĐV của chúng tôi không bao giờ khiến đội bóng thất vọng và tôi tin họ sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của CLB trong trận đấu tới.”

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X