Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville và Keane vẫn xem nhẹ khả năng vô địch NHA của Arsenal

Thứ Hai 17/10/2022 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Roy Keane đều đánh giá thấp khả năng vô địch Premier League của Arsenal mùa này dù thầy trò Arteta đã tạo ra khoảng cách 4 điểm với nhóm bám đuổi.

Neville và Keane vẫn xem nhẹ khả năng vô địch NHA của Arsenal

Arsenal đã vất vả vượt qua Leeds với tỉ số 1-0 trên sân khách. Trong khi đó, Man City thất thủ trước Liverpool với tỉ số tương tự. Những kết quả thuận lợi giúp Arsenal tạo ra được khoảng cách 4 điểm so với Man City.

arteta
Neville và Keane vẫn xem nhẹ khả năng vô địch NHA của Arsenal

Arsenal đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi thắng tới 9/10 trận đã đấu. Bắt đầu có những nhận định cho rằng thầy trò Arteta có thể đăng quang vô địch Premier League mùa này.

Tuy nhiên, sau khi loạt trận ngày Chủ nhật kết thúc, Gary Neville vẫn tin tưởng Man City sẽ giành ngôi vương ở mùa giải này dễ dàng.

“Tôi vẫn nghĩ Man City sẽ vô địch với khoảng cách xa. Tôi không nghĩ ngày hôm nay sẽ thay đổi điều đó. Trận đấu tại Anfield hôm nay thật kỳ lạ và tôi nghĩ đó là trận đấu khó khăn nhất với Man City.

Tôi vẫn nghĩ Man City sẽ vô địch với khoảng cách lớn. Tôi nghĩ Arsenal sẽ trở lại với nhóm của Tottenham, Chelsea và Man United. Mùa giải này cũng rất khác biệt. Sau World Cup, nó có thể hoàn toàn khác so với bây giờ”.

Roy Keane cũng đánh giá Man City là đội có khả năng vô địch Premier League cao hơn Arsenal: “Tôi vẫn đánh giá Man City có khả năng giành danh hiệu cao hơn. Arsenal đã có khởi đầu mùa giải xuất sắc nhưng vẫn còn một chặng đường dài phải đi. Bạn không thể nào đặt cược chống lại Man City được, họ rất mạnh. Arsenal đã cải thiện, chuyển nhượng tốt vào mùa hè. Họ đang có đà, có cảm giác tốt ở câu lạc bộ, rất nhiều năng lượng. Hôm nay họ đã có một chút may mắn từ pha đá hỏng penalty. Nhưng bạn phải đánh giá khả năng vô địch của Man City cao hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X