Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch NHA, huyền thoại MU mở Sâm panh, thề làm việc không ai tin nổi

Thứ Sáu 26/06/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 huyền thoại của Man Utd là Gary Neville và Rio Ferdinand thề sẽ chia tay mạng xã hội Twitter sau khi Liverpool giành chức vô địch Premier League.

The Kop mới chính thức lên đỉnh nước Anh và khiến các cựu danh thủ MU không khỏi cảm thấy tủi hổ.

Liverpool vô địch Premier League


Ngay sau tin Liverpool chính thức giành chức vô địch Premier League, huyền thoại của họ là Jamie Carragher đã đăng lên trang cá nhân Twitter một bức ảnh trêu chọc Gary Neville. Trong hình, cựu đội trưởng MU mặc áo Liverpool và cầm trong tay một chai rượu Sâm panh.

Liverpool vô địch Premier LEague, huyền thoại MU mở Sâm panh hình ảnh
Bức ảnh hài hước Carragher chọc Neville

Carragher đính kèm hashtag #19 mô tả 19 lần Liverpool đã vô địch nước Anh trong lịch sử. Trước đó, Neville không nói nên lời khi kình địch của MU đăng quang. Anh chỉ viết một biểu tượng vẫy tay chào tạm biệt, báo hiệu sẽ rời khỏi mạng xã hội.

Tương tự, Rio Ferdinand cũng tiết lộ sẵn sàng rời Twitter vì nó đang tràn ngập những hình ảnh ăn mừng của Liverpool. Anh viết: “BB Twitter... hạn gặp sau một vài tuần nữa! 😂😂”

Liverpool vô địch NHA, cán cân danh hiệu với MU thay đổi thế nào?
Liverpool cuối cùng đã kết thúc 30 năm chờ đợi cho ngôi vương nước Anh. Điều đó giúp gì cho họ khi so đọ danh hiệu với kình địch MU?

Huyền thoại MU tủi hổ

Trong quá khứ, Carragher và Neville từng là đối thủ, tranh đấu nảy lửa trên sân. Nhưng hiện tại, họ là đồng nghiệp, cùng là bình luận viên cho kênh truyền hình Sky Sports.

Và chắc chắn những ngày tới, họ sẽ còn mang tới nhiều câu chuyện thú vị hơn nữa. Dư âm nổi trội lúc này trong làng bóng đá chính là chức vô địch quốc gia thứ 19 của Liverpool. Hàng nghìn người hâm mộ The Kop đã đổ về sân Anfield để ăn mừng bất chấp nước Anh vẫn đang có quy định giãn cách xã hội.

Virus không ngăn nổi cái sướng, vô số NHM Liverpool đổ về Anfield ăn mừng
Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.

Video cầu thủ Liverpool ăn mừng sau bàn thắng của Willian:

video


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X