Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville và Carragher có cùng dự đoán về hai CLB sẽ nằm ngoài tốp 4 Premier League

Thứ Ba 09/04/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hai huyền thoại bóng đá Anh, Jamie Carragher và Gary Neville đã nhất trí về dự đoán tốp 4 Premier League mùa này.

 

Neville và Carragher dự đoán về tốp 4 Ngoại hạng Anh 

Giải NHA mùa giải 2018/19 chỉ còn vài vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. Cho tới lúc này, bên cạnh cuộc đua vô địch của Man City và Liverpool, các đội bóng còn lại trong tốp 6 cũng đang giành giật từng điểm số để nuôi hy vọng nằm trong tốp 4, qua đó có tấm vé dự đấu trường Champions League danh giá mùa sau.

Với chiến thắng trước West Ham đêm qua, CLB Chelsea đã leo lên xếp thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên chẳng ai có thể chắc họ sẽ giữ được vị trí này khi mùa bóng hạ màn.

Carragher vs neville
Carragher và Neville cùng dự đoán Tottenham và M.U sẽ chiến thắng trong cuộc đua vào tốp 4

Nhận định về tốp 4 mùa này, hai cựu huyền thoại bóng đá Anh là Jamie Carragher và Gary Neville đều có chung quan điểm về việc Tottenham và M.U sẽ là những đội giành chiến thắng trong cuộc đua tốp 4.

Gary Neville nói: “Khi nhìn vào lịch thi đấu những vòng cuối của Tottenham, họ sẽ phải đối đầu với Man City trong khi Arsenal không còn đối thủ nào trong tốp 6. Tuy nhiên thầy trò Emery sẽ phải đá 4 trận trên sân khách. Và bạn biết đấy, họ vừa để thua trước Everton đó thôi. 

Trong khi đó, Chelsea sẽ phải chạm mặt Liverpool và M.U đều trên sân khách còn M.U chỉ phải gặp Everton trên sân của đối thủ trước khi bước vào những trận cầu sinh tử với Man City và Chelsea tại Old Trafford.

Tôi đoán Tottenham sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 bởi họ có lịch thi đấu thuận lợi nhất. Nếu M.U giành 15 điểm ở 6 trận còn lại, họ rất có thể sẽ nằm trong tốp 4”.

LTD cua cac doi se canh tranh top 4
LTĐ của các đội sẽ cạnh tranh tốp 4

Về phần mình, cựu cầu thủ Liverpool Carragher cho hay: “Tôi nghĩ Tottenham sẽ hồi sinh sau khi họ có SVĐ mới. Arsenal có lịch thi đấu dễ chịu hơn Chelsea và M.U nhưng sẽ là bất ngờ nếu họ có nhiều hơn một trận thắng trên sân khách. Thực tế, Arsenal không có được những kết quả khả quan khi thi đấu xa nhà mùa này.

Thực sự ngoài Tottenham, tôi không có nhiều niềm tin vào khả năng lọt vào tốp 4 của 3 đội còn lại. Nhưng nếu được chọn, tôi nghĩ M.U sẽ chiến thắng”.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X