Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Jamie Carragher chọn ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 17/05/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Jamie Carragher đã chọn ra đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2021/22, và cả 2 đều loại bỏ Cristiano Ronaldo của MU.
Sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, 2 chuyên gia của Sky Sports là Gary Neville và Jamie Carragher được đề nghị chọn ra đội hình tiêu biểu của mùa giải năm nay. Huyền thoại MU đã chọn 5 cầu thủ của Man City và 4 của Liverpool trong danh sách 11 lựa chọn của mình.
ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa này do Gary Neville lựa chọn

ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa này do Gary Neville lựa chọn


Trong khi đó Jamie Carragher chọn 5 cầu thủ của Liverpool và 3 của Man City. Có một điều trùng hợp là cả Neville và Carragher đều không chọn một cầu thủ nào của Chelsea và Arsenal, họ cũng loại bỏ Cristiano Ronaldo của MU.

Với Gary Neville, ông chọn Alisson ở vị trí thủ môn trong sơ đồ 4-3-3, Virgil van Dijk và Ruben Dias đá cặp trung vệ, hai hậu vệ cánh là Andrew Robertson và Kyle Walker. Ở hàng tiền vệ, Kevin de Bruyne, Bernardo Silva và Rodri là những lựa chọn của huyền thoại MU. Còn trên hàng công, Neville điền tên Mo Salah, Harry Kane và Son Heung-min.

Còn với Jamie Carragher, ông cũng lựa chọn Alisson ở vị trí thủ môn. Virgil van Dijk không đá cặp trung vệ với Ruben Dias mà chơi bên cạnh Joel Matip. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi rất tốt ở mùa giải năm nay và được huyền thoại của Liverpool đánh giá cao.
 
Còn đây là lựa chọn của Carragher

Còn đây là lựa chọn của Carragher


Ở hai cánh, Carragher lựa chọn Joao Cancelo và Trent Alexander-Arnold. Ở tuyến giữa, ông cũng lựa chọn Kevin de Bruyne và Bernardo Silva như Neville, nhưng loại bỏ Rodri để lựa chọn Declan Rice của West Ham, cầu thủ đang thi đấu cực tốt và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Trên hàng công, cũng có cùng 3 lựa chọn như Neville, đó là Mo Salah, Harry Kane và Son Heung-min. Neville đã chọn Son là cầu thủ xuất sắc nhất mùa, Luis Diaz là bản hợp đồng tốt nhất và cú vô lê của Mateo Kovacic vào lưới Liverpool là bàn thắng đẹp nhất. Trong khi đó, Carragher đã chọn De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất mùa, Cristian Romero là tân binh tốt nhất còn pha solo tuyệt vời của Salah vào lưới Man City là bàn thắng đẹp nhất.
Chelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi LiverpoolChelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi Liverpool
Chelsea để thua Liverpool không chỉ 1 trận đấu, mà còn thua cả về chất lượng đội hình lẫn phong cách thi đấu. Vậy, phải làm thế nào để nhà cựu vô địch Châu Âu...
Klopp xác nhận Liverpool quan tâm MbappeKlopp xác nhận Liverpool quan tâm Mbappe
HLV Klopp khẳng định Liverpool có quan tâm tới Kylian Mbappe, nhưng không thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
Nhận định Southampton vs Liverpool (01h45 ngày 18/5): Tiến thêm một bước tới cú lật đổ vĩ đạiNhận định Southampton vs Liverpool (01h45 ngày 18/5): Tiến thêm một bước tới cú lật đổ vĩ đại
Man City đã sảy chân trước West Ham và mở ra cơ hội để Liverpool có thể lội ngược dòng và đăng quang vô địch Premier League mùa này. Có thể nói, tất cả đều tin...
Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston VillaJurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool trước Southampton, HLV Jurgen Klopp dự đoán kết quả trận Man City vs Aston Villa.
Liverpool có bản hợp đồng cực kỳ quan trọng trước thềm CK Champions LeagueLiverpool có bản hợp đồng cực kỳ quan trọng trước thềm CK Champions League
Liverpool đã thuyết phục thành công HLV thể lực Christopher Rohrbeck trở lại Anfield, qua đó giúp các cầu thủ đang dính chấn thương của The Kop hồi phục nhanh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X