Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville và Carragher bất đồng về đội vô địch Premier League 2024/25

Thứ Sáu 16/08/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Jamie Carragher bất đồng quan điểm về đội đăng quang vô địch Premier League mùa này.

Neville và Carragher bất đồng về đội vô địch NHA 2024/25

Man City đang hướng tới mục tiêu nối tiếp sự thống trị ở Premier League bằng chức vô địch thứ 5 liên tiếp. Trong khi đó, Arsenal mong muốn vượt mặt Man City sau 2 mùa giải về nhì liên tiếp.

Man City
Neville và Carragher bất đồng về đội vô địch NHA 2024/25

Khi được hỏi rằng vị thế thống trị của Man City có tiếp tục được thể hiện ở mùa giải này, Jamie Carragher nói: “Tôi nghĩ là có. Arsenal sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất, nhưng Pep Guardiola thường sẽ vô địch giải đấu mà ông ấy tham dự.

Người duy nhất ngăn cản được ông ấy là Jose Mourinho ở Real Madrid trong một mùa giải và Jurgen Klopp ở Liverpool trong vài mùa giải ở Premier League.

Điều đó cho thấy thách thức khó khăn cỡ nào. Arsenal đã trải qua những cảm giác khó khăn khi tiến gần tới chức vô địch trong 2 mùa giải trước. Nhưng là một fan Liverpool, tôi biết Man City rất khó để đánh bại.

Hầu hết các cổ động viên trung lập đều hy vọng sẽ có một nhà vô địch mới mùa này. Tôi cũng muốn như vậy bởi vì bạn không hề thích một đội bóng vô địch hết năm này qua năm khác. Nhưng bạn phải ngả mũ với Man City và Pep Guardiola. Với công việc mà ông ấy đã làm và đội bóng mà ông ấy xây dựng, họ thật sự khó bị đánh bại”.

Gary Neville thì ủng hộ Arsenal vượt qua được Man City trong cuộc đua vô địch mùa này.

“Tôi lựa chọn Arsenal vô địch Premier League năm ngoái và tôi tiếp tục tin tưởng họ mùa này. Họ đang theo quỹ đạo đi lên và đang tiến bộ hơn qua từng năm. Dĩ nhiên, họ sẽ đối đầu với một trong những đội bóng vĩ đại nhất giải đấu này là Man City dưới thời Pep Guardiola. Thách thức luôn khó khăn.

Tuy nhiên, tôi cảm thấy Arsenal có được sự ổn định với Mikel Arteta. Họ có sự ổn định với một đội bóng đang theo đà phát triển.

Bạn không thể gạch tên Man City. Nhưng tôi lại lựa chọn Arsenal một lần nữa. Họ đã tiến gần vào năm ngoái và tôi nghĩ họ có thể tiến một bước nữa vào mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X