Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville ủng hộ Tottenham vào Top 4

Thứ Ba 21/12/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những màn trình diễn gần đây của thầy trò Antonio Conte, BLV Gary Neville cho rằng các CLB cạnh tranh Top 4 cần phải run sợ trước Tottenham.

Neville ca ngợi Spurs

Cuối tuần qua, Tottenham đã quả cảm giành 1 điểm trước Liverpool, trong trận đấu mà họ thực sự gây ra khó khăn lớn cho đoàn quân Jurgen Klopp. Chứng kiến tinh thần chiến đấu của toàn đội, bên cạnh phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Nevilla cho rằng Tottenham là đối trọng thực sự trong cuộc đua Top 4.

Huyền thoại MU cho biết: “Conte là một HLV tuyệt vời. Bạn có thể chứng kiến tầm ảnh hưởng của ông ấy với Tottenham. Nguồn năng lượng của toàn đội, sức nóng của SVĐ đều cải thiện trong những trận đấu. Hãy nhìn vào cảm xúc của Conte trong khu vực chỉ đạo, ông ấy luôn bày tỏ sự khát khao và liều mạng để giành chiến thắng.

Tottenham
Tottenham đang có phong độ ấn tượng

Conte tỏ ra thất vọng với những cơ hội bỏ lỡ, bởi tôi nghĩ ông ấy đã sắp xếp đội hình một cách hoàn hảo. Conte đang sở hữu một đội ngũ tốt, và điều này khiến những CLB cạnh tranh Top 4 như Chelsea, Arsenal, Man United, West Ham phải cảm thấy lo sợ. Tottenham sẽ trở thành một đối trọng thực sự trong 4-5 tháng tới.”

Mới đây, UEFA đã quyết định xử Tottenham thua 3-0 trước Rennes sau khi CLB nước Anh từ chối thi đấu vì tình hình Covid. Dù vậy, đây có thể là một điều thuận lợi với Antonio Conte và các học trò, khi chỉ phải tập trung vào đấu trường quốc nội cho mục tiêu giành vé dự Champions League. 

Bị xử thua 0-3, Tottenham ngậm ngùi chia tay Europa Conference LeagueBị xử thua 0-3, Tottenham ngậm ngùi chia tay Europa Conference League
UEFA đã chính thức xác nhận việc Tottenham bỏ trận đấu với Rennes ở lượt trận cuối vòng bảng Conference League đồng nghĩa bị xử thua.
Conte bảo vệ trọng tài trước chỉ trích của KloppConte bảo vệ trọng tài trước chỉ trích của Klopp
Chứng kiến HLV Jurgen Klopp phàn nàn về việc Andy Robertson nhận thẻ đỏ, HLV Antonio Conte đã lên tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X