Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville ủng hộ Solskjaer, chứng minh MU không thể thành công với Lukaku

Thứ Ba 22/10/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United cần một tiền đạo như Roberto Firmino hay Son Heung-min khi đội bóng đang rủ bỏ mẫu tiền đạo truyền thống như Romelu Lukaku hay Diego Costa.
Man United đã chứng tỏ hướng đi này khi nhất quyết thanh lý Lukaku hè vừa qua. Cầu thủ người Bỉ được Solskjaer cho phép đến Inter để đội bóng chuyển mình theo một lối chơi khác.

Rashford và Martial được đòi hỏi dẫn dắt hàng công. Quỷ đỏ đang hướng đến những tình huống di chuyển thông minh, tốc độ và những pha phối hợp khi tấn công.

Neville ủng hộ Solskjaer, chứng minh MU không cần Lukaku hình ảnh

MU cần một tiền đạo như Firmino


Neville cho rằng đây là giải pháp lâu dài khi các đội bóng khác, kể cả Man United trong quá khứ, không cần một tiền đạo cắm cao to để thành công.

“Đôi khi các cầu thủ phải phát triển theo hướng mà họ buộc phải phát triển. Nhìn vào Firmino khi mới đến Anh, Salah khi ở Chelsea hay Mane thì có thể thấy họ đã thay đổi ra sao để vươn đến đẳng cấp hiện tại.

Tôi nghĩ Man United cần một tiền đạo như Firmino hay Son của Tottenham. Tôi nghĩ Solskjaer muốn một mẫu cầu thủ như thế.

Tôi không nghĩ ông ấy muốn một tiền đạo truyền thống như kiểu Lukaku hay Diego Costa. Ông ấy sẽ không tìm kiếm mẫu cầu thủ như thế. Ông ấy cần một cầu thủ cơ động hơn trong một bộ ba hoặc bộ đôi tấn công.

Tôi nghĩ đội bóng này luôn có những tiền đạo có thể đá cặp với nhau và có thể đóng góp bằng những tình huống di chuyển không bóng. Tôi sẽ lấy ví dụ về Van Nistelrooy. Chúng ta giành ít danh hiệu hơn khi anh ấy là tiền đạo cắm so với khi chúng ta mua Louis Saha đá cặp với Wayne Rooney.

Saha không thể dứt điểm tốt bằng Van Nistelrooy nhưng đội bóng lại trở nên tốt hơn. Đó là quan điểm của tôi. Ole muốn có một tiền đạo như thế. Tôi nghĩ ông ấy cần một tiền đạo cơ động hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X