Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville ủng hộ Arsenal vô địch Premier League

Thứ Tư 21/12/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Gary Neville khẳng định rằng ngoại trừ Man United, anh chỉ muốn Arsenal vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.
Arsenal
Arsenal rơi xuống vị trí thứ 4 sau những thất bại liên tiếp gần đây

Gary Neville vừa trả lời khá nhiều câu hỏi của fan hâm mộ trên Twitter chính thức, trong đó có vấn đề xung quanh nhà vô địch Premier League mùa giải năm nay. Khi được hỏi liệu Arsenal có thể bước lên đỉnh vinh quang của giải Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa dưới bàn tay dẫn dắt của Wenger, chuyên gia phân tích của đài Sky Sports khẳng định rất muốn được nhìn thấy Pháo thủ vô địch mùa này, nhưng chỉ là khi Man United bị loại khỏi cuộc đua.

Hiện giờ, M.U đang kém vị trí dẫn đầu của Chelsea tới 13 điểm. Cho dù họ có thể hiện một phong độ hủy diệt trong giai đoạn hai thì san lấp khoảng cách này cũng là một nhiệm vụ không tưởng. Tình hình của Arsenal cũng chẳng mấy khả quan hơn. Đội chủ sân Emirates hiện đang đứng thứ 4 và kém đại kình địch cùng thành phố tới 9 điểm. Kết quả thất vọng này xuất phát từ hai trận thua liên tiếp của Pháo thủ trong hai vòng đấu gần đây gặp Everton và Man City.

Bên cạnh đó, G-Nev còn bày tỏ ý kiến của mình về một loạt các chủ đề khác. Mr. United khẳng định Tony Adams và Roy Keane là hai người đội trưởng xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội thi đấu cùng. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cũng khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục có mặt trong top 5 ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, anh cũng tin tưởng rằng West Ham khó có thể góp mặt trong nhóm xuống hạng dù phong độ đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay.

Gary Neville cũng đưa ra quan điểm về cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm này. Theo đó, cựu hậu vệ 41 tuổi đã lựa chọn Diego Costa, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được 13 bàn thắng sau 17 vòng đấu. Thống kê cho thấy, những bàn thắng quan trọng của Costa đã đem về cho Chelsea tới 16 điểm cho đến thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, ở vòng đấu diễn ra vào ngày Lễ tặng quà sắp tới, Costa sẽ không thể ra sân do nhận đủ 5 thẻ vàng. Và đây là cơ hội rất tốt để các đội bám đuổi rút ngắn khoảng cách tới ngôi đầu của The Blues.
Arsenal áp đảo đội hình tệ nhất vòng 17 Premier League
(Bongda24h.vn) - Vòng 17 Premier League đã diễn ra với những kết quả khá bất ngờ, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tệ nhất vòng này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X