Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Tương lai Ten Hag phụ thuộc vào thành công ở FA Cup"

Thứ Ba 16/04/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng tương lai của Ten Hag ở Man United phụ thuộc vào chức vô địch FA Cup mùa này.

Neville cho rằng tương lai Ten Hag phụ thuộc vào thành công ở FA Cup

Man United đã may mắn thoát khỏi trận gặp Bournemouth với tỉ số hòa 2-2. Ten Hag thừa nhận Bournemouth xứng đáng nhận được nhiều hơn 1 điểm sau màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ MU.

Kết quả này khiến Man United bị top 4 bỏ xa tới 13 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu, MU gần như không còn cơ hội san bằng khoảng cách khổng lồ kể trên.

Ten Hag
Neville: Tương lai Ten Hag phụ thuộc vào thành công ở FA Cup

FA Cup là cơ hội duy nhất để Man United cứu vãn mùa giải này. Họ chỉ gặp đội hạng dưới Coventry ở vòng bán kết. Việc góp mặt ở trận chung kết là tương đối khả thi với thầy trò Ten Hag. Và Gary Neville cho rằng chỉ có việc giành danh hiệu mới có thể giúp Ten Hag giảm áp lực ở MU hiện tại.

“Họ cần phải cố gắng kết thúc mùa giải và vô địch FA Cup, một mục tiêu không hề dễ dàng. Họ cần phải thắng vào cuối tuần tới. Nếu không thì mùa giải sẽ chính thức khép lại. Nếu Ten Hag giành được danh hiệu, ông ấy sẽ đem về 2 danh hiệu trong 2 mùa giải đầu tiên. Điều đó không nên bị xem thường.

Dĩ nhiên là không còn gì để nói về một vài màn trình diễn mà chúng ta đã thấy ở Premier League. Chúng ta đã nói về nó quá nhiều lần.

Nhưng điều chúng ta có thể nói về tương lai của Ten Hag là nó phụ thuộc chủ yếu vào FA Cup, khi những màn trình diễn của họ ở Premier League đã chạm đáy. Họ sẽ không thay đổi. Và giờ thì chúng ta xem họ sẽ kết thúc mùa giải ra sao.

Trên sân nhà, họ phải cố gắng vì có 75,000 người không để cho họ thoát được những màn trình diễn kém cỏi. Nhưng các cầu thủ vẫn đang chơi kém trên sân khách. Nhìn chung, chức vô địch FA Cup bây giờ sẽ quyết định tất cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X