Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU trù ẻo Liverpool ngã ngựa mùa này

Thứ Tư 04/12/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville khẳng định ông sẽ rất vui mừng nếu Liverpool mất ngôi đầu bảng xếp hạng ở mùa giải này.
Liverpool đang tiến gần danh hiệu Premier League đàu tiên trong lịch sử khi tạo được khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng Man City và thi đấu ít hơn 1 trận. Nhưng huyền thoại Gary Neville của Man United hy vọng Liverpool sẽ đánh mất lợi thế này và rơi rụng trong thời gian tới.

Huyền thoại Neville trù ẻo Liverpool ngã ngựa mùa này hình ảnh

Neville trù ẻo Liverpool không thể vô địch Premier League


“Nếu Liverpool đánh mất ngôi đầu thì đây sẽ là một trong những năm tháng tuyệt vời nhất mà tôi có khi làm việc ở Sky Sports. Thú thật, cảm giác họ tạo ra được khoảng cách 12 điểm và rồi nó biến mất dần khiến tôi cảm thấy thích thú. Tôi thật sự còn hy vọng họ có khoảng cách 12 điểm vào tháng Ba và rồi vỡ vụn sau đó.

Nhưng phải nói rằng họ đã giữ được sự ổn định ấn tượng trong 2 năm qua. Họ đang chơi một thứ bóng đá đem lại danh hiệu và phá vỡ những mốc điểm số có thể lên ngôi vô địch ở những mùa giải khác.

Lúc này, Man City cũng không còn là chính mình. Liverpool chắc sẽ phải thả phanh quá trớn mới không lên ngôi với lợi thế hiện tại”.


Nhà vô địch Man City mới tạo chút áp lực lên Liverpool với chiến thắng 4-1 trước Burnley. Nhưng đoàn quân của Klopp sẽ có cơ hội đáp trả ngay lập tức với trận derby Merseyside với Everton tại Anfield đêm nay.

Trong khi đó, Leicester đang là đội có khả năng cạnh tranh lớn hơn khi đã có được 10 chiến thắng sau 14 trận đầu tiên. “Bầy cáo” sẽ đối đầu với đội bét bảng Watford trước khi hành quân đến sân Aston Villa vào Chủ nhật tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X