Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Trận Tottenham vs Man City sẽ định đoạt ngôi vương NHA"

Thứ Ba 14/05/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng cuộc đua vô địch Premier League sẽ được định đoạt bằng trận đấu giữa Tottenham và Man City.

Neville khẳng định trận Tottenham vs Man City sẽ định đoạt ngôi vương NHA

Gary Neville tin rằng của Man City và Arsenal đều sẽ thắng trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng. Điều đó đồng nghĩa rằng trận đấu giữa Man City và Tottenham sắp tới sẽ có ảnh hưởng quyết định tới cuộc đua vô địch.

Tottenham vs Man City
Neville: Trận Tottenham vs Man City sẽ định đoạt ngôi vương NHA

“Trận đấu tới sẽ mang tính định đoạt. Một tháng trước, tôi đã nói rằng tôi mong chờ trận đấu này. Sẽ có những giai đoạn thăng trầm trước đó, nhưng rồi trận đấu này sẽ mang tính quyết định. Man City và Arsenal sẽ không mắc sai lầm ở trận đấu hạ màn. Trận đấu tới Tottenham sẽ mang tính quyết định”.

Neville cũng tin rằng Tottenham sẽ chiến đấu hết mình dù việc họ giành được điểm trước Man City đồng nghĩa với việc Arsenal tiến gần hơn tới chức vô địch.

“Man City sẽ làm những gì Arsenal đã làm ở Old Trafford, đó là tập trung và thắng trận đấu của mình. Man City đã quen với điều này khi họ từng cạnh tranh với Liverpool trước đây. Việc các cầu thủ của họ vượt qua áp lực như thế này đã trở nên quen thuộc.

Họ sẽ không hoảng loạn, và đó là vấn đề cho Arsenal. Chẳng có HLV, cầu thủ hay cổ động viên nào của Man City lo lắng ở thời điểm này. Họ tin tưởng đội bóng của mình, cũng như cách mà Mikel Arteta tin tưởng các cầu thủ của ông ấy trong chuỗi trận nước rút này.

Chúng ta sẽ phải chờ đợi xem điều gì xảy ra, nhất là khi Tottenham ghi bàn trước và điều gì đó xảy ra. Vẫn có những kỳ vọng cho rằng Tottenham không muốn Arsenal vô địch, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ này của Tottenham sẽ thể hiện một cách tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X