Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Tottenham không xứng tầm với Pochettino"

Thứ Năm 06/10/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân huyền thoại M.U, Gary Neville khẳng định với tài năng của mình HLV Mauricio Pochettino có thể dẫn dắt những đội bóng lớn thay vì Tottenham.

 

Từ khi chuyển tới dẫn dắt Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã biến Spurs thành một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Mùa giải vừa qua, đã có thời điểm đội bóng thành London áp sát chức vô địch Premier League, nhưng rồi sự mất tập trung đã khiến họ để thua Leicester. Mùa giải này, “Gà trống” cũng đang chơi cực tốt. Họ là đội duy nhất chưa để thua đến thời điểm hiện tại ở Premier League sau 7 vòng đấu (5 thắng và 2 hòa).
Neville Tottenham khong xung tam voi HLV Mauricio Pochettino hinh anh
HLV Pochettino đang gây ấn tượng rất mạnh
Với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, Tottenham đang thực sự là ứng viên cho chức vô địch Premier League. Thành công của đội bóng thành London có đóng góp rất lớn từ HLV Pochettino, ông đã biết khơi dậy tinh thần chiến đấu của các học trò, giúp họ đứng vững trước khó khăn. Khả năng của nhà cầm quân người Argentina cũng không hề kém cạnh so với những HLV hàng đầu của Premier League ở thời điểm hiện tại. Ông sử dụng linh hoạt các hệ thống chiến thuật trước những đối thủ khác nhau. 
Vì sao Tottenham có thể vô địch Premier League 2016/17?
(Bongda24h.vn) - Khả năng Tottenham vô địch Premier League 2016/17 là hoàn toàn có cơ sở, những bằng chứng dưới đây sẽ lý giải điều đó.
Trước khi được mời về dẫn dắt Tottenham, Pochettino cũng gây ấn tượng mạnh khi giúp Southampton có vị trí trong top 8 chỉ sau 18 tháng ngắn ngủi làm việc cho đội bóng ở bờ biển phía Nam nước Anh. Chứng kiến tài năng của vị chiến lược gia người Italia, huyền thoại M.U, Gary Neville, hiện đang là bình luận viên cho Sky Sports, nhận định: "Chúng ta vẫn khen Pep, Mourinho hay Klopp, nhưng với tôi Pochettino mới là vị huấn luyện viên gây ấn tượng mạnh nhất. Ông ấy đã làm được những điều quá tuyệt vời”.
Neville Tottenham khong xung tam voi HLV Mauricio Pochettino hinh anh 2
Gary Neville ấn tượng với tài năng của HLV Pochettino
“Ông ấy đã dẫn dắt hai đội bóng ở Premier League và đều giúp họ chơi khởi sắc. Tôi không hề thiếu sự tôn trọng với Tottenham, nhưng Pochettino xứng đáng được dẫn dắt những CLB lớn hơn nữa. Ông ấy đủ khả năng để làm việc tại Old Trafford, Etihad hay thậm chí là Nou Camp hoặc Bernabeu. Nếu tiếp tục trưởng thành, tôi nghĩ rằng trong tương lai ông ấy sẽ làm việc tại một CLB hàng đầu châu Âu, đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League”, cựu hậu vệ của M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và lịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X