Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể xếp trên Liverpool và Arsenal mùa này"

Thứ Hai 15/01/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Tottenham có thể cán đích ở vị trí cao hơn Liverpool và Arsenal ở Premier League năm nay.

Neville tin rằng Tottenham có thể xếp trên Liverpool và Arsenal mùa này

Trận hòa 2-2 của Tottenham với Man United đã giúp đội bóng này vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Arsenal. Spurs còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm khi bước vào giai đoạn hai của mùa giải.

Tottenham thiếu những cầu thủ đội một là Son Heung-min, Pape Sarr, Yves Bissouma, James Maddison, Giovani Lo Celso, Dejan Kulusevski và Ben Davies trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford. Và Gary Neville tin rằng Spurs có thể thi đấu bùng nổ và về đích với thứ hạng cao khi các trụ cột trở lại.

gettyimages-1932681053-612x612
Neville: Tottenham có thể xếp trên Liverpool và Arsenal mùa này

“Nếu Tottenham giữ được các cầu thủ khỏe mạnh, họ chắc chắn sẽ về đích trong top 4. Tôi nghĩ họ còn có thể vươn lên thứ 2 hoặc thứ 3.

Khi những cầu thủ quan trọng trở lại và họ có thể vượt qua được vài tuần tới, tôi thực sự nghĩ họ có thể về đích ở vị trí tốt hơn Arsenal và Liverpool mùa này.

Lá thăm gặp Man City ở FA Cup lại trở thành điều tốt. Loại khỏi đấu trường đó và tập trung hoàn toàn vào Premier League. Nhưng họ cũng cần giành một danh hiệu.

Nếu Postecoglou giành danh hiệu thì thật tuyệt. Nhưng chúng ta đều biết rằng các đội bóng dễ có một mùa giải bùng nổ khi họ không tham dự cúp châu Âu hoặc các đấu trường khác.

Với Ange Postecoglou, về đích thứ 2 hoặc thứ 3 sẽ là một điều đặc biệt. Tôi nghĩ họ có cơ hội tốt để làm được điều này”.

Trận đấu tiếp theo của Tottenham là màn so tài với Man City ở vòng 4 FA Cup vào cuối tháng Một. Sau đó, họ sẽ tiếp tục thi đấu ở Premier League vào đầu tháng Hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X