Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Neville tổng sỉ vả ban lãnh đạo MU, quyết bảo vệ Mourinho tới cùng

Thứ Bảy 06/10/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng quyết định sa thải Mourinho lúc này là một sự sỉ nhục. Và đương nhiên anh không thể hài lòng với cách vận hành của Man United ở thời điểm hiện tại.

MU sa thải Mourinho ngay tuần này?

Hôm qua, tờ Daily Mirror đưa tin Mourinho sẽ bị sa thải vào cuối tuần này, không cần biết kết quả trận đấu giữa Man United và Newcastle ra sao.

Trước đó, Mourinho đã có một buổi họp báo ngắn gọn. Chiến lược gia người Bồ có vẻ đã chán nản sau khi phải nhận hàng loạt chỉ trích vì phong độ tồi tệ của Quỷ đỏ lúc này. Họ mới thắng 3 trong số 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Vấn đề không nằm ở Mourinho
Neville tổng sỉ vả ban lãnh đạo MU, quyết bảo vệ Mourinho hình ảnh

Neville tổng sỉ vả ban lãnh đạo MU, quyết bảo vệ Mourinho tới cùng


Khi nghe được thông tin Mourinho sắp bị sa thải, Gary Neville cực kỳ giận dữ. Và anh đã không ngần ngại chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng vì cách quản lý hời hợt trong những năm qua.

“Tôi nghĩ tôi đang cực kỳ giận dữ. Tôi đã khó chịu từ cách đây 3, 4 năm trước. Đó là thời điểm David Moyes bị sa thải và báo đài đã loan tin từ hôm trước. Louis van Gaal cũng bị sa thải vào buổi tối trước hôm chung kết FA Cup. Và cũng là cánh báo giới biết được thông tin này.

“Nếu như những bài báo gần đây là sự thật thì Mourinho sẽ bị sa thải vào cuối tuần này. Và tôi tin rằng các CĐV đội bóng sẽ tạo ra làn sóng chỉ trích ban lãnh đạo mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

“Jose Mourinho sẽ nhận được sự cổ vũ lớn nhất trong cuộc đời ông ấy ở trận đấu tới. Và tôi cũng sẽ tới Old Trafford để cổ vũ ông ấy. Việc sa thải Mourinho là một sự sỉ nhục. Đâu rồi những giá trị của Manchester United? Những chuyện này đã diễn ra được 5 đến 6 năm rồi.

“Jose Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ bất kỳ HLV nào cũng sẽ gặp khó khăn tại Man United khi phải làm việc với hệ thống tuyển mộ cầu thủ như bây giờ.

“Mọi thứ đã đến giới hạn rồi. Tôi yêu CLB này. Tôi thật sự yêu nó đến chết đi sống lại. Man United là cuộc sống của tôi. Man United đã đem lại cho tôi tất cả và tôi sẽ không quay lưng với đội bóng của mình. Nhưng tôi phải nói điều này. Điều gì đó ở đội bóng cần phải thay đổi và đó không phải là HLV. Cốt lõi vấn đề nằm ở sâu xa hơn thế.

“Tôi hy vọng những tin đồn không phải sự thật nhưng nếu nó là thật thì đúng là một sự sỉ nhục. Phòng thay đồ đang là nguồn cơn dẫn tới những điều này. Man United bây giờ đang thối nát đến ghê tởm. Họ tưởng như đang chơi Football Manager với đội bóng lớn nhất thế giới. Thôi ngay trò mèo đó đi!”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X