Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville tin Ronaldo sẽ quay về Man United

Thứ Ba 16/09/2014 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville, người từng nhiều năm là đồng đội của Cristiano Ronaldo khẳng định anh hiểu tình yêu mà CR7 dành cho Man United. Thế nên NHM hoàn toàn có thể tin siêu sao của Real Madrid sẽ tái duyên với Old Trafford.

Mối tình Ronaldo-Real Madrid lại thêm một lần gặp sóng gió. Trước đó là yêu cầu đòi tăng lương còn hiện tại là sự bất mãn với chính sách phát triển và vận hành của đội bóng khi Real bán đi những cầu thủ từng mang về thành công cho họ như Xabi Alonso, Diego Lopez và đặc biệt là Angel Di Maria. Ronaldo chưa có tuyên bố nào chứng tỏ anh muốn ra đi nhưng chính anh cũng vừa bóng gió bày tỏ sự không hài lòng với Perez. Sau đó anh cũng tỏ ra chán nản khi Real liên tiếp thua. Và với anh, đó chính là kết quả của việc phát triển sai lệch định hướng.

Ronaldo liệu có thể tái hợp với MU?
Neville hẳn vẫn rất hiểu Ronaldo

Điều này mang lại cho Man United hy vọng tái ngộ ngôi sao số một một thời của họ. Gary Nevilla nói trên kênh Sky Sports: “Năm ngoái đã có tin cho rằng Ronaldo không hài lòng khi Gareth Bale xuất hiện. Chúng tôi (Man United) đã được liên hệ với Ronaldo. Nhưng năm ngoái, Real có Champions League và khi ấy Ronaldo lại có được hạnh phúc. Câu hỏi đặt ra là liệu anh ấy đã hài lòng với những gì giành được ở Real. Anh ấy có cảm thấy hết động lực chiến đấu?”.

“Ronaldo từng nói rằng anh ấy nhớ Man United suốt 12-18 tháng qua, đó là cơ hội dành cho chúng tôi. Anh ấy có yêu Man United, có muốn quay về đây không ư? Rõ ràng Ronaldo đã thể hiện điều đó qua những tuyên bố của mình”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X