Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nằng nặc đòi hoãn tiếp Premier League

Thứ Tư 13/05/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã nói rằng Premier League chỉ nên xem xét ngày trở lại vào tháng 7.

Theo cựu hậu vệ của Manchester United, dù chính phủ cho phép các hoạt động thể thao khởi động lại từ tháng 6, hạng đấu cao nhất của Anh vẫn chưa sẵn sàng.

Premier League được phép trở lại

Premier League đã bị tạm dừng kể từ tháng 3 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát ở Anh. Những cuộc tranh luận về việc tiếp tục giải đấu vẫn đang diễn ra hàng ngày.

Huyền thoại MU nằng nặc đòi hoãn tiếp Premier League hình ảnh
Premier League có kế hoạch trở lại hậu Covid-19

Hôm thứ 2, chính phủ Anh đã ra một tài liệu dài 50 trang về việc gỡ bỏ phong tỏa quốc gia. Premier League cũng được “bật đèn xanh” cho việc khởi động lại vào ngày 1/6.

Tài liệu này được phát hành chỉ 1 ngày sau khi Thủ tướng Boris Johnson công bố lộ trình dỡ bỏ dần giãn cách xã hội ở Anh.

Neville phản đối

Như một vài lần phát biểu trước đây, Neville vẫn cho rằng còn quá nhiều vấn đề để tiếp tục Premier League vào đầu tháng tới. Huyền thoại MU nói trên Sky Sports: “Tôi không nghĩ có ai đó cả trong bóng đá và trong nước rõ ràng về việc này.”

Gary Neville
Gary Neville không đồng ý sự trở lại sớm

“Tất cả các bạn đã nhìn thấy sự sụp đổ của mớ hỗn độn, lan man mà chúng ta phải chứng kiến vào tối chủ nhật. Ngày thứ 2, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn với thông tin được phát ra. Nhưng tôi nghĩ rằng Premier League cần thêm hướng dẫn, những điều họ chưa nhận được.”

“Có lẽ tại thời điểm này, họ cần phải suy nghĩ về một khởi đầu vào tháng 7 thay vì đá ngay vào tháng 6. Chúng ta đang ngày càng tiến gần hơn đến thời hạn.”


Một trong những điểm gây tranh cãi lớn nhất trong dự án khởi động lại Premier League là việc sử dụng các sân trung lập khi mà một số CLB nhóm cuối phản đối. Sự nối lại giải đấu cũng bị đặt dấu hỏi vào chủ nhật khi Brighton xác nhận có 3 cầu thủ xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X