Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra lý do MU sẽ sớm trở thành ứng viên vô địch NHA

Thứ Ba 13/08/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận rằng Manchester United vẫn còn nhiều việc phải làm song sẽ sớm trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh.

Gary Neville nhận thấy những dấu hiệu mất mát nhân sự từ Man City và Liverpool. Cựu hậu vệ Manchester United tin sẽ có cơ hội vươn lên cho CLB cũ.

Mùa trước, MU chỉ có vị trí thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh và dự kiến sẽ tiếp tục vất vả trong cuộc đua vào tốp 4 đội hàng đầu giải. Ngay cả khi đã đầu tư lớn cho 3 tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire với tổng giá trị 145 triệu bảng, Quỷ đỏ vẫn nhận nhiều nghi ngờ.

Gary Neville chỉ ra lý do MU sẽ sớm trở thành ứng viên vô địch NHA hình ảnh
Gary Neville tin Guardiola và Salah sẽ sớm rời Man City và Liverpool

Neville thừa nhận rằng MU còn rất nhiều việc phải làm để bắt kịp Man City và Liverpool. Tuy nhiên, huyền thoại của sân Old Trafford cảm thấy trong tương lai gần, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội vươn lên. “Manchester United phải xây dựng từng chút một và cần kiên nhẫn”, Neville nói với Sky Sports.

“Họ phải đảm bảo rằng sẽ đưa ra quyết định đúng đắn bởi vì mỗi khi có một cửa sổ chuyển nhượng tiêu cực, phải mất thêm thời gian để sửa chữa. Mùa hè này đã khá thành công nếu không muốn nói là ngoạn mục trên thị trường chuyển nhượng.”

“Có thể Manchester United sẽ mang về thêm một vài bản hợp đồng vào tháng 1 và thêm 2 hoặc 3 năm tới để xây dựng đội hình theo ý mình muốn. Đó phải là đội bóng gồm các cầu thủ muốn gắn bó với CLB và có cam kết, động lực để thách thức cho danh hiệu.”

Dan James cua MU
Người cũ khuyên MU gắn bó với chiến lược hiện tại

Neville tiếp tục: “Không khi nào là quá muộn. Pep Guardiola sẽ rời Manchester City trong vài mùa tới, Jurgen Klopp có thể mất Mohamed Salah hoặc một cầu thủ quan trọng khác và sau đó những CLB như MU cần phải bước lên và cạnh tranh.”

“Wan-Bissaka còn trẻ và có tiềm năng. Maguire có cá tính và khả năng lãnh đạo hàng thủ. Đó là sự khởi đầu và MU phải kiên nhẫn. Họ có một chiến lược mới, có lẽ là thứ 4 trong 8 năm qua, nhưng phải gắn bó với chiến lược này.”

“Bạn không thể tiếp tục đi một con đường và quay trở lại để đi một con đường khác. Bạn cần gắn bó với một chiến lược. Đó là sự thiếu sót trong vài năm qua.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X