Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville vẫn còn chưa hết ức chế với thái độ của Tevez ở MU

Thứ Tư 13/05/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tiết lộ anh rất ức chế với thái độ của Tevez ở mùa giải thứ 2 cầu thủ này thi đấu cho MU.
Tevez gia nhập MU từ West Ham năm 2007, giành được chức vô địch Premier League và Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đoàn quân của Sir Alex Ferguson. Anh cũng giành được danh hiệu trong mùa giải thứ 2, bao gồm Premier League, Club World Cup và League Cup. Dù vậy, Neville vừa tiết lộ rằng Tevez không thể hiện được sự quyết tâm trong quãng thời gian này.

Neville vẫn còn chưa hết ức chế với thái độ của Tevez ở MU hình ảnh

Neville tiết lộ sự ức chế với Tevez


“Điều khiến tôi khó chịu nhất về Tevez là những kỹ năng của cậu ấy bị bào mòn ở mùa giải thứ 2, cậu ấy bị chấn thương nhiều hơn, bắt đầu đi tập muộn hơn, gây rắc rối và bắt đầu chơi đểu CLB.

Tôi không thể chịu nổi điều đó, nhất là khi ở thời điểm đó tôi là một cầu thủ chỉ biết đến Man United và Man United mỗi ngày. Và việc một ai đó đến phòng thay đồ và không cống hiến tốt nhất khiến tôi khó chịu. Tôi hiểu rằng cậu ấy cũng có hoàn cảnh riêng. Nhưng người của cậu ấy toàn khuyên những điều vớ vẩn và cậu ấy bị dắt mũi dễ dàng.

Mối quan hệ của cậu ấy với đội bóng kiểu gì cũng kết thúc như thế. Tôi cảm thấy thất vọng khi cậu ấy không phản ứng một cách đúng đắn. Tôi không có vấn đề gì với những cầu thủ rời CLB như Beckham, như Ronaldo, như Van Nistelrooy, những cầu thủ tuyệt vời.

Nhưng rời đội bóng là một kiểu nhưng cư xử khi ở đó lại là một chuyện khác. Vậy nên vấn đề mà tôi có với Tevez không phải chuyện cậu ấy đến chơi cho Man City – dù nó cũng là một vấn đề to đùng – mà là cách cậu ấy chơi ở đây trong vài tháng cuối. Tôi không thích điều đó chút nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X