Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville tiết lộ điều quan trọng nhất cần Solskjaer cải thiện ở MU

Thứ Hai 24/12/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gary Neville, Solskjaer cần phải cải thiện khả năng chuyển nhượng của Man United trong tương lai.
HLV tạm quyền Solskjaer đã có khởi đầu mỹ mãn ở Man United với chiến thắng 5-1 trước Cardiff City. Mặc dù vậy, Pochettino và Zidane vẫn là những cái tên được ban lãnh đạo MU nhắm đến để dẫn dắt đội bóng trong tương lai.

Solskjaer cũng có thể được ở lại sân Old Trafford nếu như đạt được thành công nhất định trong quãng quãng thời gian 6 tháng tới. Nhưng theo Neville, dù Solskjaer có ở lại hay không thì anh cũng phải cải thiện công tác chuyển nhượng của Man United.

Neville hy vọng Solskjaer cải thiện khả năng chuyển nhượng của MU hình ảnh

Neville hy vọng Solskjaer có thể cải thiện khả năng chuyển nhượng của MU


“Công việc của Solskjaer trong 6 tháng tới là HLV trưởng, giám đốc tuyển trạch viên và giám đốc nhân sự. Cậu ấy cần phải nhận được những thông tin tốt nhất từ bộ phận chuyển nhượng để đáp ứng những yêu cầu của CLB.

Điều khiến tôi lo lắng trong 3 hay 4 năm qua chính là người chiêu mộ cầu thủ. Bộ máy này cần được thanh lọc. Và tôi tin rằng trong 6 tháng tới, đội bóng sẽ bổ nhiệm một người đúng đắn để vận hành khía cạnh này của đội bóng.

Man United cần phải bắt đầu sửa chữa khâu chuyển nhượng, nếu không thì họ sẽ gặp rắc rối. Dẫu sao, họ cũng đã có một khởi đầu tốt cuối tuần qua”.


Man United đã thể hiện nhiều dấu hiệu tích cực trong trận đầu ra mắt của Solskjaer. Nhưng Neville khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

“Những công việc khó khăn sẽ bắt đầu với Man United từ bây giờ. Những ai nghĩ rằng sa thải Mourinho là lời giải giúp Man United chơi tốt thì họ đã lầm. Tôi đảm bảo những người trong CLB đủ thông minh để hiểu rằng họ sẽ phải làm việc cật lực từ bây giờ.

Solskjaer đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức. Nhưng đối thủ của họ là Cardiff. Chúng ta cần phải nhìn Man United thi đấu thế nào trong 6 tháng tới. Nếu các cầu thủ chơi tốt trong 6 tháng thì họ sẽ có cơ hội ở lại đây mùa tới. Còn nếu họ chơi tốt được 6 trận và mọi chuyện lại như cũ thì sẽ có những sự chuyển biến lớn vào mùa hè”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X