Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville tiết lộ phương thức ăn uống giúp Giggs cải thiện phong độ

Thứ Ba 26/05/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville tiết lộ việc Giggs ăn bánh mì không bơ là một trong những yếu tố kéo dài sự nghiệp của huyền thoại xứ Wales ở MU.
Ryan Giggs đã dành 24 năm thi đấu ở đội một Man United, thiết lập kỷ lục 963 lần ra sân và thu về một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ mà nhiều cầu thủ phải mơ ước. Anh được xếp vào hàng ngũ 1 trong những huyền thoại vĩ đại nhất của MU khi giành được 13 chức vô địch Premier League cùng 2 danh hiệu Champions League.

Giggs đã chơi bóng tới hơn 40 tuổi dù thi đấu ở vị trí khó khăn đòi hỏi sức trẻ là tiền vệ cánh. Trên thực tế, Giggs chỉ giải nghệ khi quyết định bước vào sự nghiệp cầm quân.

Neville tiết lộ phương thức ăn uống giúp Giggs cải thiện phong độ hình ảnh

Neville tiết lộ phương thức ăn uống giúp Giggs cải thiện phong độ


Mới đây, Gary Neville đã chia sẻ về yếu tố giúp Giggs duy trì được khả năng thi đấu đỉnh cao trong thời gian dài, đó là vấn đề dinh dưỡng.

“Khi tập trung ĐT Anh dưới thời Hoddle, bạn không được ăn bơ với bánh mì, không được cho sữa vào ngũ cốc, những thứ đại loại thế.

Tôi nhớ hồi Giggs ở sườn dốc phía sau của sự nghiệp, khi chúng tôi bắt đầu học về dinh dưỡng thì tôi hỏi anh ấy: ‘Anh sẽ làm gì nếu phong độ kém?’. Anh ấy trả lời rằng anh ấy sẽ bỏ bơ khỏi bánh mì để đạt thêm 0.01% sức mạnh.

Hoddle cũng làm điều đó vào năm 1997 và 1998. Ông ấy kê khai những gì chúng tôi sẽ ăn, cách chúng tôi tập luyện. Nó rất chi tiết. Ông ấy liệt kê ra tất cả mọi chi tiết để chúng tôi tuân theo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X